ร้านโจ๊กน้องชิน ท่าพระจันทร์ ร้านโจ๊กที่ไม่ได้ขายแค่โจ๊ก!!

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชม เจ่เจ๊แสนซนคนสวย กลับมาแว้วว บรรยากาศเย็นๆ สบายๆ ฝนตกนิดโหน่ย ไม่ร้อนมากอย่างในช่วงนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปเดินเล่นชิวๆ หาของกิน เย่เย๊ นี่เลยย่านพระราชวังที่คุ้นเคย

1

ร้านน่านั่งชิลล์อย่าง ร้านโจ๊กน้องชิน ร้านโจ๊กที่ไม่ได้ขายโจ๊ก! เอ วันนี้ ได้กลิ่นอาหารผัดๆ หอมๆ มาแต่ไกล ต้องแวะเลยย!! ร้านนี้อยู่ตรงปากซอยกลาง จะบอกว่าทางเดินผ่ากลางร้านเล้ยย ใครที่ช็อปปิ้งเพลินๆไม่อยากขาดตอน ร้านนี้เค้าเกิดมาเพื่อคุณเลยหล่ะซานิ (ซาร่าไม่ใช่หรือ??-*-)

2

เพราะว่ามาถึงก็ นั่งปั๊บ สั่งปุ๊บ กินปั๊บ ไม่ต้องกลัวเสียเวลาช็อปแน่นอน อะโฮะอะโฮะ เพราะเมนูของที่นี่มีทั้งโจ๊กหมู สุกี้จะเปียกจะแห้ง จะขลุกขลิกจัดได้หมด ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล อันนี้ต้องบอกว่าสะดุดตามากคร่า แต่ แต่ แต่!!นี่เบยยย เกริ่นมานาน เมนูจะสั่งวันนี้  มาม่าผัดต้มยำไก่ทอด ทอด ทอดดด

3-%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%9b%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94

แท่มแทมม หน้าตาดี สีฉูดฉาด พันเส้นๆๆ อ้ามม อื้มม (เอฟเฟ็คตาโต) รสเข้มข้น เปรี้ยว เผ็ด แอบหวานนิดนึง ส่วนไก่ทอดนี่บอกเลยว่าเกินคาด! แป้งกรอบเนื้อนุ่มฉ่ำ!! โอ๊ยยยย ฟิน ฟิน ฟินนนนขรั่บบบ! มาลองงง

4

ร้านโจ๊กน้องชิน เปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา : 08.00 – 16.00 น.

ผู้ใดยังไม่มีแผนไปไหน แต่อยากพักผ่อนหย่อนใจ หาของกินอร่อยๆ ในตัวเมืองกรุงเทพฯ แล้วล่ะก็ ลองไปเดินเล่น กินลม ชมวิวกันได้ที่ท่าพระจันทร์นะจ๊ะ สำหรับร้านี้เจ่เจ๊มีเมนูเด็ดรออีกเยอะ อย่าเพิ่งหายไปไหน รอติดตามด้วยนะจ้า วันนี้ขอตัวลา กราบงามๆ บ๊ายบายย ซียูววว

 

 

ร้านโจ๊กน้องชิน

ราคา    : 50 บาท

สถานที่ : ซอยกลางท่าพระจันทร์ (ซอยติดกับร้านหนังสือดอกหญ้า) ร้านอยู่ปากซอย ถนนมหาราช ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ

เวลา : 08.00 – 16.00 (Closed on Sun. and National Holiday)

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่