ปังเว้ยเฮ้ย!! ปังนุ่ม ไส้แน่น

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชมม เจ่เจ๊คนสวยรายงานตัวแว้วว วันนี้เจ่เจ๊ยังอยู่ที่ย่านสายไหม ซ.67 จะมีอะไรน่าโดนอีกบ้างหน้อวว พร้อมกันอะยัง ปายยย..

1

หิวจุงง อุ้ยยๆ มีนี่ด้วย ปังเว้ยเฮ้ย ร้านขนมปังร้านดังที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน นางมีไส้หลากหลายมาก ทั้งคาว ทั้งหวาน ผู้ใหญ่กินได้ เด็กกินดี ที่สำคัญที่เจ่เจ๊ชอบคือนางทางสะดวกมากจ้า ถ้าอยู่ในสถานการณ์รถติดๆ แล้วหิวๆเนี่ย ผ่านไปเจอสาขาไหน กระโดดลงไปซื้ออมากิน เรียกว่าอยู่ท้อง ช่วยชีวิตได้เลยนะ

2

สำหรับวันนี้ทวีคูณความหิวของเจ่เจ๊ กินน้อยเดี๋ยวเขาหาว่าไม่ได้มา เพราะฉะนั้นจัดเลยจ้า ขอไส้ทูน่าสลัด ผักโขมอบชีส เบค่อนสลัด เนยสด พออะยังหนอ พอเถอะ (ฮา) เบาๆค่ะเบาๆ เหมาะกับท้องผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งเท่าน้านน

3

อู๊วว เพิ่งอบเสร็จร้อนๆจากเตาเลยคร่า มาดูไส้กัน อึ้มม กลืนน้ำลายเอื้อกๆ กัด อ้ามม ขนมปังนุ่ม หวานเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ส่วนไส้นั่นเจ่เจ๊ขอยกให้ทูน่าสลัดอาหย่อยที่สุดในจำนวนที่ลองวันนี้นะคะ ผักโขมอบชีสยังไม่โดนเท่าไหร่มีความคาดหวังถึงชีสมากกว่านี้ ส่วนเบค่อนสลัดนั้นก้อนเบค่อนยังไม่โอเค อันนี้ความเห็นส่วนตัวเจ่เจ๊นะ และเนยสด เน๊ยเนย มันเยิ้ม ถ้าคนชอบเนยนี่คงถูกใจไม่ใช่น้อย จัดเต็มเกิ๊นน

4

โดยรวมแล้วเจ่เจ๊ให้คะแนนความมีเอกลักษณ์ของขนมปังเค้านะคะ เพราะมีความนุ่มหอมหวานในแบบที่ลงตัว แต่เรื่องไส้บางทีอาจจะเยอะเกินไปหรือไม่ค่อยเข้ากับรสขนมปังเสียเท่าไหร่ ทำให้มันไม่ค่อยคือกันอะค่ะ หรือลงตัวนั่นเอง อิอิ สำหรับวันนี้เจ่เจ๊หมดหน้าที่ลงแล้ว ขอตัวลาก่อนเด้อ บายย

ปังเว้ยเฮ้ย

ราคา    : 20 บาท

สถานที่ : ปากซอยสายไหม 67

เวลา : 07.00 – 21.00

เบอร์ : 061-786-8778

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่