ติ่ง เตี๋ยว เรือ!! อร่อยคุ้ม ถ้วย 12 บาท

 

เฮ้กายยส์ สวัสดีค่าคู๊นผู้ขม เจ่เจ๊คนสวยมาแว้ว รอติดตามกันอยู่ล่ะสิ แน่นอนเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ว่านี้จะพาไปบุกร้านเด็ดอะไรนั้น ไปดูววว ตึกๆๆ ร้านติ่งเตี๋ยวเรือ อยู่บริเวณ ถนนดินสอ ก่อนถึงร้านมนต์นมสด (เข้าจากทางราชดำเนิน) ย่านของกินอร่อย น่าไปโดน ร้านนี้เป็นตึกแถว 2 คูหา หน้าร้านจะเห็นชามก๋วยเตี๋ยววางเรียงซ้อนกันเตรียมไว้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

1

เฮียติ่งขายก๋วยเตี๋ยวชามละ 12 บาท โปรโมชั่นที่ท้าทายคนกินของร้านก็คือ แต่มแต๊มม ถ้ากินครบ 27 ชาม จะได้น้ำอัดลมขนาด 1 ลิตรฟรี 1 ขวด ถ้าถึงชามที่ 50 ก็จะได้ฟรีอีกขวด ไม่ได้โหดนับชามแยกคนกิน แต่นับชามที่กินรวมกันทั้งโต๊ะ กินยังไม่ครบไม่เสียโอกาสนะจ้า เพราะเฮียติ่งแกทำบัตรสะสมตราประทับจำนวนชามที่กินไว้ให้ จะสะสมไปทีละชามสองชามก็ได้ ว๊าววว ดึงดูดคนขี้งกอย่างเจ๊ขนาดนี้

2

นี่เลย เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่รสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเข้มข้นแบบไม่ต้องปรุงและการใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ภายในร้านตกแต่งด้วยสีสันสดใสสบายหูสบายตา เมนูอาหารของทางร้านมีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมูและก๋วยเตี๋ยวเนื้อให้เลือกทาน พร้อมของหวานอย่าง ขนมถ้วย, ลอดช่อง, น้ำแข็งไส, ไอศกรีม ไว้ทานล้างปากหลังทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จแล้วอีกด้วย

3

4

สิบสองบาทของก๋วยเตี๋ยวเฮียติ่งนั้นประกอบไปด้วย เส้น เนื้อหมูสด เนื้อหมูตุ๋น ลูกชิ้นหมู ตับหมู และผักบุ้ง ถ้ากินแบบน้ำก็จะได้น้ำซุปรสชาติเข้มข้นมาด้วย แต่ทั้งแบบแห้งและแบบน้ำก็ปรุงรสมาให้ลงตัวแล้ว ไม่ต้องแต่งปรุงอะไรเพิ่มก็กินอร่อยปาก สำหรับเจ่เจ๊ เจ๊ชอบแบบขลุกขลิก อิอิ มีที่จะต้องระวังเอาไว้ก็คือระดับความเผ็ด มีอยู่สามระดับคือ เอ็นจอยปาก แซ่บระเบิดลิ้น และคำเดียวพุ่งปี๊ด ซึ่งจะต้องทำความตกลงกับเด็กในร้านตั้งแต่ตอนที่สั่ง เดี๋ยวเจอจัดหนักมาให้จะปี๊ดจนเกินแซ่บนะคร้า จะหาว่าเจ่เจ๊ไม่เตือนน

 

ร้านติ่งเตี๋ยวเรือ

ราคา    : 12 บาท/ชาม

สถานที่ : ถนนดินสอ ก่อนถึงร้านมนต์นมสด (เข้าจากทางราชดำเนิน)

เวลา : 10.00 – 20.00

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่