Charcoal Crepe! อะไรดำๆ ห๊า เครปถ่าน!

 

ช่วงนี้อะไรๆก็ผลิตมาจากถ่านชาร์โคลหนอ แหม วันนี้เจ่เจ๊ไม่แหวก แปลกแนว พาไปพอกหน้า หรือเสริมความงามใดๆหรอกนาจา มาธีมเดิม ต้องตลุยพาไปกิน เอ้า อย่าเพิ่งเตลิดหนีเจ่เจ๊ไปไหน มันกินได้จริงๆนะเออ!! มันจะเป็นยังไงน้อกับเครป ร้านเครปวรรณธพรเนี่ย?

1

ตามเจ่เจ๊แสนซนคนสวยมาเลยจ้า ตอนนี้เจ๊ยืนอยู่ที่ ตลาดบางขุนศรี ฝั่งติดกับตู้ ATM

หาไม่ยากแน่นอน เห็นคนมุง ยืนรอเยอะ นั่นล่ะจ้า ใช่เลย อื้อหือ อะไรดำๆมาแต่ไกล ไม่ใช่อะไร ดำเต็มเตาไปหมด หูยย ของแปลกๆๆ ต้องหยุด อย่าเดินเลยร้านไปเลยเชียว

2

เครปที่เจ่เจ๊อยากนำเสนอวันนี้ ก็คือ แท่มแทมแท๊ม เครปชาร์โคล ที่เนื้อแป้งผสมผงถ่านชาร์โคล ทำให้เนื้อเครปออกมา สีดำสนิท กินได้แน่นอน 100% เอาล่ะ ต่อให้คิวนานแค่ไหน เจ่เจ๊ก็ขอไม่จากเธอไปให้หลุดมือ วันนี้ต้องได้กิน เย้ ระหว่างรอก็ส่องๆ วิธีทำไปพลาด จริงๆก็ไม่ได้ต่างจากเครปทั่วไป วันนี้เจ่เจ๊สั่งหน้า ทูน่า แฮม ไข่ ไส้กรอก จัดไปเลยค่า หอมแป้ง หอมเครื่องฝุดๆ โรยพริกไทย ราดมายองเนส และซอสมะเขือเทศ น้ำลายไหยย้อยย ปริมาณก็ไม่ได้มากมาย หรือเว่อร์วังต่างจากเครปธรรมดาเท่าไหร่ เพียงแค่สีแป้งเปลี่ยนเท่านั้น ก็สามารถสร้างแรงดึงดูดให้ผู้คนสนใจ และเพิ่มมูลค่าได้แล้ว เริ่ดค่า

3

เสร็จหล่าวว มาชิมกันเตอะ หืม หอมแป้ง เจ่เจ๊กลัวจัง นี่กินไปจะปากดำ ฟันดำมั้ยหนอ? กร๊อบบ ให้ฟันขบไปทีนึง อื้มกรอบ ง่ำๆๆ แล้วก็หันไปหาคนข้างๆ เธอๆ เราปากดำป่าว แล้วฟันอะ ยิงฟัน ยี้ๆๆ นางบอกไม่ดำจ้า ว้าวว เจ่เจ๊ยังสวยอยู่ (ฮา) แค่อยากจะบอกว่า ถึงเครปจะสีดำ แต่สีมันไม่ตกใส่อิชั้นนะเจ้าคะ เพราะฉะนั้นอร่อยได้เต็มที่ ไม่มีห่วงสวยย สำหรับวันนี้เจ่เจ๊พามาตลุยกินซ่า อิ่มท้องเป็นที่เรียบร้อย ใครยังไม่เคยชิม ต้องมาลองกันดู จะได้ไม่ตกเทรนด์นะเคอะ ขอตัวลาไปก่อน บรัยย

4

ร้านเครปวรรณธพร ตลาดสดบางขุนศรี 

ราคา    : 40 บาท

สถานที่ : ร้านเครปวรรณธพร ตลาดสดบางขุนศรี  ฝั่งติดกับตู้ATM ซ.จรัญฯ 35

เวลา    : 15.00-19.00

Wifi :  มี wi-fi ในตลาด

ที่จอดรถ : จอดในตลาด (เสียค่าบริการ)

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่