กระเพาะปลา!! มิตรโภชนา!! คัดมาแบบชิ้นใหญ่ๆ ทานสะใจ!! คุ้มค้าคุ้มราคา

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชมม เจ่เจ๊คนสวยรายงานตัวแว้วว วันนี้เจ่เจ๊ยังอยู่ที่ย่านบางรัก เย๊!! จะมีอะไรน่าโดนอีกบ้างหน้อวว พร้อมกันอะยัง เอ๊า ลุยยย….

1

มิตรโภชนา ขึ้นชื่อเรื่องกระเพาะปลา เป็นร้านเก่าแก่ที่มีอายุนานกว่า 50 ปี ร้านเป็นตึกแถว

ตกแต่ง สไตล์เรียบง่าย ความอร่อยของกระเพาะปลา เพราะเป็นกระเพาะหลอดขนาดใหญ่ (กระเพาะปลาทั่วไปจะใช้กระเพาะปลาแบน) น้ำกระเพาะปลาจะเคี่ยวจากขาไก่ ตีนไก่ กระดูกไก่จนเหนียวโดยไม่ใส่แป้งมันสำปะหลังและผงชูรส เลือดที่ใช้เป็นเลือดไก่แท้ ไม่ใช่เลือดหมู ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้านก็คือเป็นกระเพาะปลาเจ้าเดียวที่ไม่ใส่หน่อไม้ลงไปอย่างเด็ดขาด

2

สั่งเลยค่ะ อันนี้น่าจะดี ร้านมิตรโภชนา ค่ะพี่ ร้านดังแถวศาลเจ้าพ่อเสือ แต่สีลมก็มีด้วย! บางทีช่วงเร่งรีบทานอะไรที่ทำสำเร็จไว้แล้วเป็นตัวช่วยได้มากนะเจ่เจ๊ว่า อย่างกระเพาะปลานี่ก็เป็นอาหารจานเดียวแบบชั่วโมงเร่งด่วนได้เหมือนกันนะคะ มาที่ร้านมิตรโภชนา ร้านนี้ขายแต่กระเพาะปลาอย่างเดียวเลยค่ะ

3

แง่มม นี่เบยย หน้าตาดี กระเพาะปลาของเค้าคัดมาแบบชิ้นใหญ่ๆ ทานแล้วสะใจ!! คุ้มราคา กัดไปเต็มๆ คำ เนื้อไม่ยุ่ย น้ำจะเหนียวข้น รสไม่เค็มหรือจืดไป จะเหยาะจิ๊กโฉ่อร่อยเบย ซุปเนื้อข้นรสอ่อนๆกลมกล่อม หรือใส่พริกน้ำส้ม ก็แล้วแต่ความชอบ เลือดเนื้อลื่น ชิ้นกำลังทาน ไม่มีกลิ่นคาว ไก่เนื้อเปื่อยดี ถ้าชอบกระเพาะปลาแบบเต็มๆ คำต้องมาลองร้านนี้ ธรรมดาราคาอยู่ที่ชามละ 50 บาทค่ะ พิเศษ 60 บาทน้า

4

รสชาติอร่อยใช้ของคุณภาพดี นั่งทานที่ร้านได้ ร้านสะอาด ร้านหาง่ายจะอยู่ติดกับร้านขาหมูเจริญแสง ซอยฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเลิดสิน จอดรถที่โรบินสัน บางรัก หรือจะมารถไฟฟ้าลงสถานีสะพานตากสินแล้วเดินย้อนขึ้นมาก็สะดวกดีค่ะ คอกระเพาะปลาต้องลองงง!!

ร้านมิตรโภชนา

ราคา    : 50 บาท

สถานที่ : ในซอยเล็กๆตรงข้ามอาคาร State Tower(เยื้องโรงพยาบาลเลิดสิน) ปากซอยมีป้าย Silk Suite บางรัก

เบอร์ : 062-282-9456, 086-454-9299

เวลา : 08.00 – 13.00

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่