โรตีมะตะบะไก่ ท่าพระจันทร์ อร่อยเกินคาด!!

กรุณาใส่ซับเฮด

 

เซย์ฮายย! สวัสดีค่า พบกันเช่นเคย กับเจ่เจ๊แสนซนคนสวย วันนี้เดี๊ยนจะพาไปบุกย่านท่าพระจันทร์ ของกินเยอะจริงอะไรจริง ที่สำคัญถูกมาก วันนี้เจ่เจ๊จะมีอะไรเด็ดให้น่าโดนน่าลองกันบ้างหนออ ตามเจ่เจ๊มาเลยจ้า

1

เดินกันมาชิวๆ หากันไปเรื่อยๆ เจอของอร่อยไม่มีซ้ำ อ่ะตู๊วหูววว วันนี้ขอทำตัวเล็กกระจิด เหมาะกับร่างอันผอมบาง เพราะว่าวันนี้จะพาทุกท่านไปเข้าซอก เอ๊ยย ไปกินในซอก เย้ยย ถูกแล้ว เล่นมุกอาร๊ายยยเจ๊

2

ถึงร้านจะแอบในหลืบยังไงก็ต้องมาหาให้ได้ อื้อหือ แต่ถ้าเป็นคนแถวนี้รับรองว่าต้องรู้ทุกซอกทุกมุมแน่นอน ร้านนี้นี่ขายรวมมิตรมากๆ คือมีทุกอย่างง กินของคาว ฟาดของหวานต่อ สบายยย

3

โรตีมะตะบะที่ห่อสองชั้น แต่ก็ยังบางกรอบ โอ๊ว ว๊าววว! ให้ไส้เยอะ ปรุงรสมาได้พอดี๊พอดีย์ ทานง่าย กลิ่นเครื่องเทศไม่แรงเกิ๊น

4-%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%9b%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94

สรุปแล้วขอบอกว่าเป็นอีกร้านนึงที่เจ่เจ๊ขอแนะนำสุดๆ คือกินเสร็จไม่สะเทือนท้องเลยงะ ใครไม่เคยลองมะตะบะมาก่อน ลองร้านนี้ รับรองติดใจ อยากกินอีกแต่ต้องอดใจ ก่อนที่เจ่เจ๊จะอ้วนไปมากกว่านี้ แฮร่ๆ กองทัพต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อไปสรรหาเมนูใหม่ๆมาให้ทุกๆท่านๆอีกก อิอิ สำหรับวันนี้เจ่เจ๊มาแค่นี้แล ไว้ติดตามเมนูเด็ดคราวนี้จากเจ่เจ๊แสนซนคนสวยอีกนะค้า วันนี้สวัสดีค่ะ บะบายยย…

 

 

 

 

 ร้านโรตีมะตะบะท่าพระจันทร์

ราคา    : 40 บาท

สถานที่ : หัวมุมตรอกเล็กๆข้างท่าเรือเก่าท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ

เบอร์ : 02-221-4306

WiFi    : ไม่มี WiFi

เวลา : 08.00 – 18.30

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในซอย

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่