Umai Takoyaki! 5ลูก 40บาท! ปลาหมึกเต็มคำ ชิ้นใหญ่เกินคาด!!

 

เซย์ฮายย! สวัสดีค่า พบกันเช่นเคย กับเจ่เจ๊แสนซนคนสวย วันนี้เดี๊ยนจะพาไปบุกย่านธรรมศาสตร์ รังสิต ของกินเยอะจริงอะไรจริง ที่สำคัญถูกมาก วันนี้เจ่เจ๊จะมีอะไรเด็ดให้น่าโดนน่าลองกันบ้างหนออ ตามเจ่เจ๊มาเลยจ้า

1

Umai Takoyaki ทาโกยากิร้านนี้เปิดถึงเที่ยงคืนตั้งขายอยู่ ณ ยูสแควร์ ย่านร้านอาหารของนักศึกษามธ. วันนี้เดินผ่าน ลูกค้ารอเยอะมาก เลยต้องลองสักกล่องค่า ทาโกะยากิอุม่ายยยยยยยยยย เป็นร้านเฟรนไชส์มากับรถมินิแวน ขายทาโกะยากิเลือกรสชาติหลากหลายในราคาเพียง 5 ลูก 40 บาท

2

ร้านเขาตกแต่งน่ารัก น่าเข้าไปชิมมากๆ ได้แอบคุยกับแม่ค้าบอกว่าในอนาคตจะมีอาหารด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่แค่ทาโกะเท่านั้น แอบกระซิบว่าจะเปิดเร็วๆนี้ด้วย เอ๊า ขายดิบขายดีขนาดนี้นี่เนอะ อ่ะๆเรามาสั่งกันก่อน จัดมาเลยค่ะ ขอลองแบบรวมกล่องนึงง

3

ฮื่มมมม !!!!! ลูกกลมโต ใหญ่ๆ ร้อนๆ ปลาหมึกเต็มคำ ชิ้นใหญ่เกินคาด แถมแป้งยังรสชาติดีอีกด้วย ราดท๊อปปิ้งด้วยปลาโอ สาหร่าย มายองเนส และผงรสชาติต่างๆค่ะ วันนี้ลองรสรวมซอสทุกอย่าง เหร้ยย มันดีเกินคาด ทีเด็ดจะอยู่ที่ซอสเค้าแหละ มีหลายรสให้เลือก แนะนำรสวาซาบิ เข้ากันดีมาก เจ่เจ๊ได้รสชาติวาซาบิหน่อยๆ แซ่บลืมม กรอบนอกนุ่มใน

4

สรุปแล้วขอบอกว่าเป็นอีกร้านนึงที่เจ่เจ๊ขอแนะนำสุดๆ คือกินเสร็จไม่สะเทือนท้องเลยงะ อยากกินอีกแต่ต้องอดใจ ก่อนที่เจ่เจ๊จะอ้วนไปมากกว่านี้ แฮร่ๆ กองทัพต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อไปสรรหาเมนูใหม่ๆมาให้ทุกๆท่านๆอีกก อิอิ สำหรับวันนี้เจ่เจ๊มาแค่นี้แล ไว้ติดตามเมนูเด็ดคราวนี้จากเจ่เจ๊แสนซนคนสวยอีกนะค้า วันนี้สวัสดีค่ะ บะบายยย…

 

Umai Takoyaki

ราคา    : 40 บาท

สถานที่ : โซนหอพักU-House ม.ธรรมศาสตร์(รังสิต) ประตูเชียงราก 2

เบอร์ : 088-905-1715

WiFi    : ไม่มี WiFi

เวลา : 15.00 – 00.00

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในซอย

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่