‘สมานการค้า’ เสน่ห์กาแฟอัมวา อบอวลบรรยากาศโบราณรุ่นคุณปู่

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชมม เจ่เจ๊คนสวยรายงานตัวแว้วว วันนี้เจ่เจ๊ยังอยู่ที่ ตลาดน้ำอัมพวา จะมีอะไรน่าโดนอีกบ้างหน้อวว พร้อมกันอะยัง เอ๊า ลุยยย….

1

ร้านสมานการค้าร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตลาดน้ำอัมพวาค่ะ เป็นอีกร้านที่ดึงดูดมากๆ ด้วยการตกแต่งร้านที่เหมือนเป็นร้านโบราณๆ เหมาะกับการเข้าไปถ่ายรูป ร้านจะมีเครื่องดื่มขายค่ะ จะอยู่ในหลอดแก้วคล้ายทาวเวอร์เบียร์เลย มีเครื่องดื่มหลายอย่างเลยค่ะ ท้งกาแฟเย็น ชาเย็น ชานมเขียว โกโก้ มอคค่า ราคาก็ไม่แพงง

2

สั่งเลยค่ะ อันนี้น่าจะดี พายและทาร์ตไข่ อีกร้านริมคลองอัมพวาที่ดูดึงดูดให้เจ่เจ๊ได้นั่งเอื่อยๆมองสายน้ำและผู้คน อื้อหือ ชิวไปอี๊กก จริงๆแล้วโดนดึงไว้ด้วยกลิ่นทาร์ตไข่ที่เพิ่งออกจากเตา (ฮา) คือมันหอมมาก เงยหน้าเห็นป้ายโบราณๆปุ๊บ!! นั่งเลย หันหน้าเข้าคลอง มองผู้คนอีกฝั่ง ได้บรรยากาศดีจังเลย

3 4

ร้านกาแฟโบราณที่ขายพายและทาร์ตไข่เจ้าดังในอัมพวา ทาร์ตไข่รสละมุน เป็นแบบน้ำตาลน้อยๆ ไม่หวานจัด เนื้อเนียน แป้งกรอบร่วนอยู่มาอุ่นๆ เจ่เจ๊ปลื้มมม

5

โดยรวมแล้วเจ่เจ๊ว่าโอเคน้า เดินกินสวยๆชิวๆ ไม่ซีเรียส จัดไป ฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเด้อ สำหรับวันนี้อิ่มเบาๆ ราคาสบายไปกันแล้ว ร้านหน้าจะเป็นอะไรต่อนั้น ฝากติดตามกันด้วยนะค้า เจ่เจ๊ขอลาไปก่อน บะบายย…

 

 

 

สมานการค้า อัมพวา

ราคา    : 30 บาท

สถานที่ : ซอยสมานการค้า, ถัดจากร้านหมูแดงไอศครีม หน้าห้องน้ำสาธารณะ ตลาดน้ำอัมพวาเวลา : 12.00-20.00(Open on Fri.- Sun. and National Holiday Only)

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในลานจอดด้านนอก(เสียค่าบริการ)

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่