จัดหนักที่อัมพวา!กับหอยนางรมตัวเบิ้มหวานๆที่ภวัตส้มตำไก่ย่าง

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชม เจ่เจ๊แสนซนคนสวย กลับมาแว้วว บรรยากาศเย็นๆ สบายๆ ฝนตกนิดโหน่ย ไม่ร้อนมากอย่างในช่วงนี้ วันนี้เจ่เจ๊ขอนำเสนอ ตลาดน้ำอัมพวา ที่อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มีเสน่ห์ตรงที่เป็นตลาดน้ำยามเย็น

1

หลายคนไปอัมพวาเพื่อที่จะไปช้อป เดินเที่ยว และหาอะไรทาน ส่วนสาเหตุที่เจ่เจ๊จะไปอัมพวาครั้งนี้คือไปหาอะไรทานเดินเที่ยว และ ช้อป เพราะเพื่อนสาวรายหนึ่งเจ่เจ๊ไปทานส้มตำร้านเด็ดร้านดังของอัมพวามาและลงภาพส้มตำ กุ้งตัวโตๆ ไก่ย่าง หอยนางรม ในอินสตาแกรม  นางบอกว่าอร่อยมากๆ!!!หลังจากนั้นทริปไปกินส้มตำที่อัมพวาของเราชาวแก๊งค์ก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องถามว่าใครว่างหลังจากนั้นทริปไปกินส้มตำที่อัมพวาของเราชาวแก๊งค์ก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องถามว่าใครว่าง ก็มากันอย่างพร้อมเพรียง เอ๊า ทริปเริ่มมม

2

โหยย มากับเพื่อนเยอะๆนี่มันส์จริงนะคะคู๊นนน เม้าเพลิน เที่ยวสนุก นี่แบบวางแผนกินกันเต็มที่ คือน้ำลายสอ บุก ร้านภวัตส้มตำไก่ย่าง คราวที่แล้วพาบุกส้มตำไก่ย่างอันเลื่องชื่อไปเรียบร้อย คราวนี้ต้องลอง หอยนางรมสด!!

3

เอาใจคนรักอาหารทะเลอีกหนึ่งเมนูเด็ดจากร้านภวัตไก่ย่าง (ที่ไม่ได้มีแค่ไก่นะค้า 5555) หอยนางรมสดๆตัวใหญ่จนน่าตกใจ แช่มาในน้ำแข็งจนควันขึ้น เสิร์ฟพร้อมพริกกระเทียมกระถินล้ำ จิ้มรสแซ่บให้ทานคู่กัน หอยหวานมากกกก ฮี่ๆๆ บอกเลย ซัดไป4! เกือบมึนแน่ะ ก๊ากก 5555

4

ร้านนี้เด็ดดดๆจริงไรจริง แค่นี้คือไม่พอท้องเจ่เจ๊และผองเพื่อนเลอค่ะ บอกเลยย และแน่นอนวันนี้ไม่ได้สั่งมาแค่นี้ รอชมกันต่อเด้อ ร้านนี้มีอะไรแซ่บอีกเย๊อะ แง่มม แซ่บปากกก

สำหรับวันนี้ขอตัวลา กราบงามๆ บ๊ายบายย ซียูววว

ร้านภวัตส้มตำไก่ย่าง

ราคา    : 320 Baht / Each.

สถานที่ : ริมคลอง หน้าท่าเรือจ่าภิญโญ ตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม

เวลา : 15.00 – 20.00 (Fri.)

11.00 – 21.00 (Sat.-Sun.)

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในลานจอดด้านนอก(เสียค่าบริการ)