ร้านเจ๊เอ็ง!! หมูสะเต๊ะติดมันเนื้อนุ่ม ขนมปังปิ้งกรอบ กุ้งเนื้อหวาน

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชม เจ่เจ๊แสนซนคนสวย กลับมาแว้วว บรรยากาศเย็นๆ สบายๆ ฝนตกนิดโหน่ย ไม่ร้อนมากอย่างในช่วงนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปเดินเล่นกินลม ชมวิว นี่เลยใครกำลังหาที่กินใหม่ๆ วันนี้เจ่เจ๊จะพาไปลุย ถนนเจริญกรุง แหล่งของกินเมืองกรุง

1

ร้านหมูสะเต๊ะเจ๊เอ็ง เป็นร้านที่เป็นมายาวนานในย่านเยาวราชตอนกลางคืน ร้านอยู่เยื้องๆสมาคมกว๋องสิว ใกล้ๆกับร้านก๋วยเตี๋ยวหลอด ร้านนี้จะมีคนมาเข้าแถวรอคิวยาวทุกวัน ต้องรอคิวกันนิดนึง

2

มีโต๊ะนั่งข้างทาง จำนวนพอดีๆ พนักงานบริการรวดเร็ว ทันใจ จุดเด่นของหมูสะเต๊ะ ร้านเจ๊เอ็ง สำหรับใครซื้อกลับบ้าน ทางร้านจะห่อด้วยใบตอง ทำให้หมูสะเต๊ะหอมน่ากินแม้ไม่ได้ทานในทันที

 

3

มีทั้งสะเต๊ะหมู ราคาไม้ละ 6 บาท และกุ้งราคาไม้ละ 10 บาท หมูสะเต๊ะ ที่นี่จะฉุ่มช่ำ ไม่แห้ง เนื้อนุ่มกำลังดี ส่วนกุ้งตัวขนาดพอเหมาะ ใช้ได้ ทานคู่กับอาจาด และ น้ำจิ้มสะเต๊ะหวานมัน มีถั่วผสมด้วย ให้รสชาติอร่อยมาก คุ้มกับการรอ

4-%e0%b8%a3%e0%b8%b9%e0%b8%9b%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94

อยากกินจนต้องผ่าควันขโมงดงก่อสร้างไปให้ถึงร้านน ชอบมากๆหมูสะเต๊ะติดมันเนื้อนุ่ม ขนมปังปิ้งกรอบๆ แต่อันที่ประทับใจสุดก็คือกุ้งสะเต๊ะนี่แหละ สะใจมากๆ ตัวไม่ได้ใหญ่ แต่เนื้อหวานอร่อย ราคาก็ไม่ได้โหดมาก ถูกใจเจ๊เลย!!55555 ใครผ่านไปแถวนั้นก็ลองมาแวะชิมได้นะเคอะ วันนี้เจ่เจ๊เซย์กู๊ดบายยย

 

 

 

 

ร้านเจ๊เอ็ง

ราคา    : 6 บาท/ไม้ – หมู

10 บาท/ไม้ – กุ้ง

สถานที่ : ติดถนน หน้าสมาคมกว๋องสิว สี่แยกแปลงนาม ถนนเจริญกรุง กรุงเทพฯ

เวลา : 15.00-22.00(Closed on Mon.)

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่