เฉาก๋วยโปะน้ำแข็งใสน้ำแดง ร้านกาญจนาพาณิช อร่อยมากว่า70ปี!

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชมม เจ่เจ๊คนสวยรายงานตัวแว้วว วันนี้เจ่เจ๊ยังอยู่ที่ ย่านอัมพวา จะมีอะไรน่าโดนอีกบ้างหน้อวว พร้อมกันอะยัง เอ๊า ลุยยย….

1

ไปเยือนอัมพวาแล้วไม่ได้แวะไปที่ร้านเก่าร้านแก่อย่างร้าน กาญจนาพานิช แห่งนี้แล้ว ก็

เหมือนคุณไปไม่ถึงตลาดน้ำอัมพวาแน่ๆ ฮั่นเน่าะ ก็เพราะร้านกาแฟในห้องแถวเล็กๆ ที่ตีนสะพานแห่งนี้ เขายังคงความอร่อยของเครื่องดื่มแบบร้อน และแบบเย็นในหลากหลายเมนูมายาวนานถึง 70 ปีเต็ม โอ้วว๊าวว บรรยากาศชวนลุ่มหลงคิดถึงบรรยากาศเก่าๆเสียเจงงๆ

ซึ่งนอกจากกาแฟโบราณรสชาติเข้มข้น น้ำหวาน และของหวานแล้ว ยังมีมุมขายของที่ระลึกเอาไว้ให้คุณลูกค้าเลือกซื้อหาไปเก็บสะสม หรือเป็นของฝากน่ารักๆ ให้เพื่อนๆ อีกด้วย เอิ้วว เอาซิ

2

แถมยังมีเครื่องดื่มและเบเกอรี่อร่อยมากด้วยมีให้เลือก เเช่น กาแฟเย็น กาแฟร้อน มอคค่าโบราณ เขียวมะนาวโซดา แดงมะนาวโซดา ขนมปังเย็นโอวัลติน ปังเย็นชา ปังเย็นแดง และเฉาก๋วย เป็นต้น

3

อีกถ้วยที่เจ่เจ๊ขอนำเหนอนั่นก็คือ อือ อืออ เฉาก๊วย คร่า นี่มานุ่มๆแบบดั้งเดิมไม่หวานไม่หนึบเท่าไหร่ออกวุ้นๆ ราดน้ำเชื่อม โปะด้วยน้ำแข็งบด จะทานเลยก็ได้หรือจะเติมน้ำหวานน้ำตาลน้ำเชื่อมเพิ่มรสเองก็ตามใจ หวานๆเย็นๆเพลินๆกันไป

4

แง่มม หน้าตาดี โปะด้วยน้ำแข็งใสน้ำแดง รสหวานชื่นใจราคาถ้วยละ 100 สลึง!!! (25 บาท ผันตามค่าเงินปัจจุบันครับ ถถถถ) เจ่เจ๊ชอบ เย๊ เติมพลังชาร์จแบต จดจื่น พร้อมลุยต่อแล้วว ใครผ่านมาอย่าพลาดร้านนี้นะคร้าคู๊นนน

 

 

ร้านกาญจนาพานิช

ราคา    : 25 บาท

สถานที่ : ในซอยทางเข้าตลาดน้ำ ฝั่งขวามือข้างสะพานข้ามคลอง ตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม

เวลา : 12.00-20.00 (Fri.- Sun. and National Holiday Only )

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในลานจอดด้านนอก(เสียค่าบริการ)

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่