ดับร้อนด้วยความเผ็ดสุดแซ่บบ! กับแกงใต้ถนนสายไหม 65!

 

เซย์ฮายย! สวัสดีค่า พบกันเช่นเคย กับเจ่เจ๊แสนซนคนสวย วันนี้เดี๊ยนมีแพลนเมนูเด็ดรอคุณผู้ชมมาแล้ว รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่าแน่นอน วันนี้เจ่เจ๊พาน้องมังคุดมาดูแล (รถของเจ่เจ๊เอง) เพราะฉะนั้นระหว่างรอเราต้องใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์สำหรับคนซอกแซก ชอบกินอย่างเจ่เจ๊นั้นอยู่เฉยไม่ได้อยู่แล้วต้องไปหาอะไรลงท้องเสียหน่อย นี่เลยวันนี้พิกัดอยู่ที่ ถนนสายไหม 65  พร้อมกันรึยังค้า ขอเสียงหน่อยย วุ้วว พร้อมแล้ว บุกเลยค่า อย่าให้เสีย โกวๆ

1

ร้านนี้อยู่ริมถนน หาไม่ยากแน่นอน มีป้ายซอยบอกชัดเจน ข้างๆเป็นร้านเดียวกันแต่ขายก๋วยเตี๋ยวด้วย อาจจะดูเป็นร้านข้างทางธรรมดา แต่วันนี้เรามาแบบชิวๆ ขาลุย เอ๊า จัดไปอย่าให้เสีย เปิดหม้อดูเลยจ้า มีอะไรน่าลิ้มน่าลองบ้างหน้อวว ว้าวว เยอะแยะเต็มไปหมดดดด อ๊า…

2

เอา.. เขียวหวานไก่ คั่วกลิ้ง แล้วก็ไข่ลูกเขย ค่ะป้า จยึ๋ยๆๆ ตื่นเต้วจะอาหย่อยมั้ยน้า มื้อเช้าของเจ่เจ๊ สวยๆริมข้างทาง กิกิ นี่มีผัก แตงกวา เสริฟคู่น้ำพริกด้วยน้า ป้าเค้าให้ฟรีจ้า

มาแบ๊วว หน้าตาโอเคนะ อัดแน่น 3 หน้า ง่ามม ไข่ลูกเขยรสดีออกหวานนำ คั่วกลิ้งหอมเครื่องเทศ เผ็ดดีแต่ไม่มาก เจ่เจ๊อยากได้เผ็ดกว่านี้ ส่วนแกเขียวหวานก็โอเคนะ รสเด็ด อาหย่อยย นี่ๆๆ แต่ที่เด็ดกว่าแกงคือน้ำพริกกะปิ อร่อยมว๊ากกก เจ่เจ๊ปลื้มมม

3

สรุปแล้วขอบอกว่าร้านนี้เป็นอีกตัวเลือก ของร้านข้างทางในช่วงเวลาเร่งรีบไม่ได้แย่เด้อ ราคาย่อมเยา ไม่ต้องไปกินร้านแพงๆดั้ว กินตอนเช้าก็บรรยากาศดี๊ดีย์ เย็นๆ ไม่ร้อนเกินไปป เย๊ เสร็จภารกิจวันนี้ น้องมังคุดก็เสร็จแว้ว ท้องก็อิ่มแว๊วว สบายจุยยย สำหรับวันนี้เจ่เจ๊ขอตัวลาไปก่อน อิ่มอร่อยเมนูหน้าจะเป็นอะไร ฝากติดตามด้วยคร่า..บ๊ายบายย

 

ร้านแกงใต้สายไหม 65 (ร้านเดียวกับเตี๋ยวหมูแซ่บ)

ราคา    : 55 บาท

สถานที่ : ติดถนนใกล้ซอยสายไหม 65 ติดกับนวพรคาร์ ตรงข้ามRK Park

WiFi    : ไม่มี WiFi

เวลา : 06.00 – 20.00

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถข้างร้าน

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่