แซ่บสุดซี๊ดดด! อร่อยเผ็ดทั้งวันทั้งคืนกับกานติมาก๋วยเตี๋ยวตำลึง!

 

ยังไม่หมดกับโซน U-House ตรงประตูเชียงราก 2 ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตครับ มาคราวนี้กะเอาคุ้มจริงๆ รอบนี้ผมจะไปลองร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ร้านกานติมาก๋วยเตี๋ยวตำลึงนั่นเอง ร้านอยู่ตรงข้ามกับร้านบุญเพ็งเมี่ยงปลาเผาอันโด่งดังเลยครับ

1

ถึงจะบอกว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวตำลึง แต่เมนูของร้านก็มีให้เลือกเยอะมากจริงๆครับ มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ทั้งเกาเหลาเครื่องใน เลือดหมู ข้าวต้ม เห็นแบบนี้ก็ต้องลองของปราบเซียนกันหน่อย จัดไปเลยกับเกาเหลาต้มยำ( 45 บาท) พร้อมข้าวเปล่า (10 บาท)

2

ระหว่างมองโน่นมองนี่ อาหารก็มาเสิร์ฟครับ อื้อหืออออ กลิ่นหอมยั่วน้ำลายดีมากๆ แต่รสชาติจะดีเหมือนกลิ่นหรือเปล่าอันนี้ต้องลองเอาเข้าปากดูก่อนเน้ออออ

3

เริ่มที่น้ำซุปก่อนครับ อืมม์ ได้กลิ่นหอมมะนาว รสจัดเผ็ดกำลังพอซี๊ดซ๊าด กลมกล่อม ออกหวานนำนิดๆ ถือว่ารสดีมากทีเดียว ไม่รอละครับ โซ้ยตับโซ้ยเลือดตามมาเลย น้ำซุปปรุงมาดีทานกับอะไรก็อร่อย แต่กินไปกินมาชักเผ็ด ถึงคิวของข้าวเปล่าแล้วครับ ตักเครื่องในราดน้ำซุปท่วมๆ หูยยยยย อร่อยทวีคูณเลยครับ ข้าวมาช่วยตัดรสเข้มข้นของน้ำซุป เข้ากันดี๊ดี เอาจริงผมว่าถ้าสั่งข้าวต้มต้มยำต้องเด็ดดวง!!

4

สำหรับผม ร้านกานติมาก๋วยเตี๋ยวตำลึง นี่คุ้มแล้วที่เป็นของขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่งของย่านหอพัก U-House ครับ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เด็กๆทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี อ้อ! แต่ขอเตือนนิดนึงสำหรับคนอยากทานต้มยำแต่ทานเผ็ดหน่อยไม่ได้ อย่าลืมบอกให้พี่เค้าลดพริกลงหน่อยนะครับ ไม่งั้นพ่นไฟแน่ๆ(ฮา)!

 

กานติมาก๋วยเตี๋ยวตำลึง

ราคา    : 55 บาท (45 บาท + ข้าวเปล่า 10 บาท)

สถานที่ : โซนหอพักU-House ม.ธรรมศาสตร์(รังสิต) ประตูเชียงราก 2

เวลา : 24 ชั่วโมง

เบอร์ : 084-619-7391

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในซอย

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่