นุ่มมมมแซ่บ! ถึงใจ! มาม่าน่องไก่ต้มยำ ร้านโกเบ๊

 

เซย์ฮายย! สวัสดีค่า พบกันเช่นเคย กับเจ่เจ๊แสนซนคนสวย วันนี้เดี๊ยนมีแพลนเมนูเด็ดรอคุณผู้ชมมาแล้ว รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่าแน่นอน วันนี้พิกัดเราปักหมุดอยู่ที่ ใกล้สี่แยกไฟแดง ซอยสายไหม 84/1  ติดกับธนาคารกสิกร เลสโก้วว

1

ร้านเนี้ยเค้าไม่ได้ดังแค่ข้าวมันไก่นะจ๊ะ แต่วันนี้เจ่เจ๊จะมาแปลก ไม่ใช่ไม่ดีนะ แต่เค้ายังมีอะไรอร่อยๆอีก ซึ่งเมนูเด็ดวันนี้ที่เจ๊มาเสนอนั่นก็คือ มาม่าน่องไก่ต้มยำ ร้านโกเบ๊ ว๊าวว เส้นมาม่า น่องไก่ กับต้มยำ เอจะเป็นยังไงหนอ อาจจะดูเป็นเมนูง่ายๆ แต่เจ่เจ๊เชื่อว่าจะต้องมีอะไรดีอย่างแน่นอน ป้ะดูหน้าตาขอเจ้ามาม่าชามนี้กันดีกว่า

2

ฟริ้งง มาแว้ว มาม่า น่องไก่ มีผงมาม่าแยกไว้ให้ต่างหาก วะวะว๊าวว รออาไย โรยผงเลยสิคร้า คนๆๆๆ กำลังร้อน อยากจะซดน้ามม

3

พันเส้นมาม่า หมุนๆๆ ง่ามๆ ซู๊ดแรงไปเลยจ้า เส้นมาม่าก็ไม่ได้แปลกอะไร แต่น่องไก่นี่สิค๊ะคู๊นนน แค่ตอนตัดไก่ เจ่เจ๊ยังสะพรึงในนุ่ม เปื่อย เมื่อยลองลิ้มเข้าปากเท่านั้นแหละ อะไรจะตุ๋นเปื่อยนุ่มลิ้นขนาดนี้ น้ำซุปก็กลมกล่อมรสพะโล้ต้มยำนิดๆ สุดอะคุณผู้ชม ขอบอกเลยย

4

สรุปแล้วขอบอกว่ามาม่าน่องไก่ต้มยำ ร้านโกเบ๊ วันนี้เยี่ยมยอดไม่ผิดหวังจริงๆคร่า แนะนำใครผ่านไปผ่านมาแถวนี้ ต้องลองนะจ้ะ เจ่เจ๊คอนเฟิร์ม รอติดตามเมนูเด็ดของเจ่เจ๊ใหม่คราวหน้า สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะค้า บุยยย

 

มาม่าน่องไก่ต้มยำร้านโกเบ๊

ราคา    : 40 บาท

สถานที่ : ใกล้ๆสี่แยกไฟแดง ซอยสายไหม 84/1  ติดกับธนาคารกสิกร

เบอร์ : 090-946-2258

WiFi    : ไม่มี WiFi

เวลา : 07.00 – 15.00

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถใกล้ร้าน

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่