Hotto Bun!! บันไก่กรอบ! แป้งนุ่มนิ่ม ไก่หอมกรุ่น ซอสโทริ ต้องลอง!!

 

สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการพากิน พาอิ่มท้องกับเจ่เจ๊คนสวย สวยกว่าเดิม สวยได้อีกเรื่อยๆ เย่ ช่วงนี้ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ยังคงลัดเลาะเสาะหาร้านอาหารเด็ดๆมาฝากทุกท่านนะคร้า ในส่วนของวันนี้เจ่เจ๊พามาชิม มาทานกันที่ .ธรรมศาสตร์รังสิต คร่า~

1

ณ ตอนนี้เจ่เจ๊บุกมาถึงร้านนี้เลย Hotto Bun!! ที่เค้าร่ำลือกันนักหนาว่าเป็นร้านโปรดของเด็กธรรมศาสตร์กันนักแล พิกัดอยู่ติดกับสนามฟุตบอล Flick ในซอยตรงข้ามกับตึกคณะศิลปศาสตร์ หาไม่ยากเลยจ้า ออกแนวร้านคาเฟ่ขนาดเล็กย่อมๆ น่ารักฝุด เปิดประตูเข้าไปเจอเด็กอ้วนที่น่าจะเป็นคาแรกเตอร์ ประจำร้าน น่าร้ากกก

2

ขนมปังนุ่มนิ่ม (เหมือนแป้งซาลาเปา) แล้วมีไส้อยู่ข้างในเหมือนเบอร์เก้อ พร้อมซอสเยิ้มมมๆ คล้ายๆการฟิวชั่นระหว่างซาลาเปา และเบอร์เก้อ เรียกสั้นๆก็ Bun นั่นเองง

3

นี่ๆๆ เจ่เจ๊ภูมิใจนำเสนอ เวลาทานไม่ต้องกลัวเลอะ เพราะว่าทางร้านจะให้ถุงมือพลาสติกให้ ใส่แล้วใช้มือหยิบทานได้เลย แต่นแต๊น

4

อุปกรณ์พร้อม!! ลุยย อ้าปากกว้างๆ แง่มม บันนุ่มๆ ต่อด้วยฟันกระทบไก่ดังกร๊อบบ ทะลุซอส โอ้ย

นี่เขียนไปก็กลืนน้ำลายเอื้อกๆไปด้วยนะเนี่ย อยากกินอีกๆๆ งอแงๆ คือมันอร่อยจริงๆคุณผู้ชมม เครื่องเทศถึงสุดๆ ไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเด็ดดวงอะไรเบอร์นี้ อื้อหือ อธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้แล้ว ต่อให้อยู่ไกลแค่ไหน ขอบอกตรงนี้ชัดๆเลยว่าต้องมาลองสักครั้ง!! จริงจังง คุ้มค่าราคา 55 บาทมาก เจ่เจ๊คอนเฟิร์ม ต้องไปแล้วน้า รอติดตามร้านเด็ดข้างหน้า เจ่เจ๊มีต่อคิวอีกเยอะมากกก บะบายยย..

Hotto Bun @TU

ราคา    : 55 บาท

สถานที่ : ติดกับสนามฟุตบอล Flick ในซอยตรงข้ามกับตึกคณะศิลปศาสตร์ ถนนมิตรภาพ ม.ธรรมศาสตร์(รังสิต)

เวลา : 11.00 – 21.00

เบอร์โทร : 086-327-0271

WiFi    : มี wi-fi มหา’ลัย(เฉพาะนศ.และบุคลากร)

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถใกล้ร้าน

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่