เดือดดดดด! ผัดร้อน ไฟแรง ข้างโรงพยาบาล!!!

 

เซย์เฮลโหล เบ่บี๋ จะใครละคะ เจ่เจ๊คนสวยมาแว้วว หิวกันยัง? หนุ่มๆสาวๆทั้งหลาย เจ๊หิวมว๊ากก ไม่รออะไรล่ะ ไปหาอะไรเด็ด แซ่บๆกินกันเถอะ เลสโก้วว

1

ตรึง ตรึง ตึ๊ง ฮาย ตอนนี้เจ่เจ๊อยู่ที่ ร้านสุกี้ – ข้าวต้มปลา อีกร้านสุกี้เจ้าดังแห่งฝั่งธนบุรี อยู่เยื้องๆกับโรงพยาบาลธนบุรี แถวถนนอิสรภาพ จอดรถในที่ของทหารเรือได้เลยแล้วเดินมา ร้านจะตั้งอยู่ริมรั้วมีที่นั่งเรียงกันเป็นแถวยาวเลย

2

ร้านนี้เป็นร้านอยู่ริมถนนนะจ๊ะ โต๊ะที่นั่งมีจำนวนจำกัดชนิดที่ว่ารีบกินรีบลุกหากใครรู้ตัวว่าเป็นคนกินจุแนะนำให้สั่งเบิ้ลได้เลยเพราะถ้าหากรอให้กินหมดก่อนแล้วค่อยสั่งจะรอหายหิวกันเลยนะจา เพราะคิวจะยาวมากก บอกเลอ ที่ร้านจะมีเมนูไม่มาก เด่นๆเลยก็คือ “สุกี้” มีทั้งน้ำและแห้งเราสามารถเลือกสั่งได้ครับ ว่าจะเอา ปลาหมึกอย่างเดียว หรือจะเอาแบบรวม

3

แต่นแต๊น มาแว้ววว ชิมกันนน อื้อหืออ สุกี้ร้านนี้เจ่เจ๊คิดว่ามีรสชาติและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์รสดีมาก ถูกใจคอสุกี้แน่นอน เจ๊คอนเฟิร์ม ส่วนน้ำจิ้มเป็นแบบเต้าหู้ยี้สูตรโบราณมีรสกระเทียมดองกลมกล่อมดีไปอีก นัวๆกันไปจ้า

4

คือไม่ลองไม่ได้จีๆ สำหรับร้านสุกี้ ข้าวต้ม ธนบุรี1 ร้านเล็กริมถนนแต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มีให้เลือกมากมายทั้ง สุกี้ หมู ปลา ปลาหมึก ราคา 50 บาท, กุ้ง ทะเล รวมมิตร 60บาท เอาล่ะค่ะ ข้อมูลอัดแน่นขนาดนี้  ที่เหลือทุกท่านต้องไปลองพิสูจน์กันเอาเอง จะเด็ดขนาดไหน อย่าลืมมาเม้าท์เจ่เจ๊ด้วยนะค้า สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บายย

 

 

ร้านสุกี้ ข้าวต้ม ธนบุรี1

ราคา    : สุกี้ 50-70 บาท

สถานที่ : เยื้องทางเข้ารพ.ธนบุรี1 ฝั่งถนนอิสรภาพ

เวลา : 17.00-22.00

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : จอดในนันทอุทยาน

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่