เกินห้ามใจ! ใส่เต็มทั้งกล้วยทั้งไข่กับโรตีใบเตยร้านหัวมุมลอยฟ้า

 

อร่อยได้อร่อยดีกับของกินย่านบางรัก ไม่หมดสักทีครับ(ฮา) คราวนี้ผมมาเย็น ก็เจอร้านโรตีท่าทางน่าสนใจเพราะขายโรตีมะตะบะ โรตีใบเตยอะไรแบบนี้ แน่นอน ไม่มีพลาดครับ เข้าคิวรอกับเขาซะเลย

1

ร้านนี้ชื่อร้านโรตีหัวมุมลอยฟ้า ผมอ่านป้ายแล้วก็เป็นงง แอบตะลึงนิดๆว่าระหว่างทำ คุณป้าเธอจะโยนแป้งขึ้นฟ้ามั้ยน้ออ? ปรากฏว่าเปล่านะครับ(ฮา) ร้านนี้เป็นร้านรถเข็นเล็กๆอยู่ตรงหัวมุม ฝั่งตรงข้ามโรบินสัน บางรัก หน้า7-11 ครับ  ถึงรถจะเล็กแต่มีเครื่องเต็มโต๊ะ ทั้งไข่ทั้งกล้วย ทั้งท็อปปิ้งทั้งแป้งมาครบหมด

2

ไหนๆก็มาแล้ว เอาให้หนักครับ ขอเต็มๆ โรตีใบเตยใส่ไข่ใส่กล้วย(35 บาท) ระหว่างรอก็ยืนดูคุณป้าทำไปด้วย เห็นละตาโตเลย กล้วยทั้งลูก หั่นใส่ไม่มีเก็บ ทั้งนมทั้งน้ำตาลราดมาแบบไม่มียั้ง น้ำลายสอแทบรอจนป้ายื่นกล่องมาให้ไม่ไหวเลยทีเดียว

3

หน้าตาสวยอย่างเดียวไม่พอ รสชาติยังดีอีกด้วย! แป้งโรตีที่ทอดมาจนกรอบ กัดเข้าไปแล้วสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอม ทานคู่น้ำตาลกับนมรสชาติออกแนวโรตีสายไหมเลยทีเดียวครับ ส่วนตรงที่เป็นไข่เป็นกล้วยก็อื้อหือออ นุ่มชุ่มฉ่ำอย่าบอกใคร สะใจเต็มปากเต็มคำมากๆครับ ไปกับเพื่อนนี่แย่งกันได้แย่งกันดี ฆ่าได้ฆ่าครับ บอกเลย (ฮา)

4

แนะนำเลยครับสำหรับร้านโรตีหัวมุมลอยฟ้า เป็นโรตีร้านที่ผมทานแล้วจะหาโอกาสกลับไปทานอีกแน่นอนครับ อร่อยและให้เครื่องเยอะสะใจมากๆ แถมราคาก็ไม่แพงเลย คุ้มมากๆ 35 บาทเท่าน้าน ย้ำอีกครั้ง (ถ้าเป็นธรรมดาก็ 10 กว่าบาทเองครับ) คอโรตีห้ามพลาดเลยครับ!

 

 

ร้านโรตีหัวมุมลอยฟ้า

ราคา    : 35 บาท (พิเศษ ใบเตย กล้วย ไข่)

สถานที่ : ร้านโรตีหัวมุมลอยฟ้า หน้าเซเว่น ฝั่งตรงข้ามโรบินสัน

ถนนเจริญกรุง บางรัก

เวลา : 17.30 – 02.00 (วันจันทร์. 19.00 – 02.00 )

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่