ปาท่องโก๋เสวย!! เยาวราช ครบเครื่อง กรอบนอกนุ่มใน

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชม เจ่เจ๊แสนซนคนสวย กลับมาแว้วว บรรยากาศเย็นๆ สบายๆ ฝนตกนิดโหน่ย ไม่ร้อนมากอย่างในช่วงนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะไปเดินเล่นกินลม ชมวิว นี่เลยใครกำลังหาที่กินใหม่ๆ วันนี้เจ่เจ๊จะพาไปลุย เยาวราช แหล่งของกินเมืองกรุง

1

ร้านปาท่องโก๋เสวย ตั้งอยู่บริเวณริมถนนห่างจาก ซุ้มประตูจีนประมาณ 100 เมตร หน้าร้านเซ่เว่นอีเลฟเว่น ถ้าใครไปแล้วไม่พบร้านปาท่องโก๋ย่าง ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะว่าพี่ธนกรจะเข็นรถไปตั้งอยู่ที่บริเวณปากซอยเทกซัส นอกจากนี้ปาท่องโก๋เสวยยังมีอีกหลายสาขา ได้แก่ เทเวศ บางลำพู เยาวราช พัฒนาการ และที่สยามพารากอนในช่วงเทศกาลต่างๆ

2

คุณพี่ธนกร ก็ได้แนวคิดที่สุดบรรเจิดว่าน่าจะลองนำปาท่องโก๋ทอดมาย่างดูเพื่อให้ปาท่องโก๋ที่ใครๆก็ต่างกลัวกันนักหนาว่า ไขมันเยอะ เดี๋ยวจะอ้วนเอาซะง่ายๆ แต่ปรากฎว่า ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ขั้นตอนการทำก็คือ นำปาท่องโก๋ที่ทอดเสร็จแล้ว (ซึ่งร้านทอดก็จะอยู่ทางด้านหลังนั่นเอง) นำมาย่างบนเตาถ่านที่ดูแล้วสะอาดสะอ้านดี ย่างพอกรอบไม่ต้องย่างนาน และเติมรสชาติด้วยท๊อปปิ้งหลากรสมีทั้งช็อกโกแลต สังขยาใบเตย นม สตรอเบอร์รี่ และรสส้ม

3

หนึ่งถาดสามารถเลือกได้ 2 รสชาติด้วยกัน ราคาเพียงแค่ ถาดละ แค่ ถาดละ 30-40 บาทเท่านั้นเองค่ะ ได้แล้วแนะนำให้ทานได้เลยนะคะ เพราะถ้าทิ้งไว้นานอาจจะทำให้ความกรอบลดลงได้ค่ะ นอกจากจะเป็นปาท่องโก๋ที่ลดไขมันแล้ว ยังเพิ่มความกรอบอร่อย ทำให้รับประทานปาท่องโก๋แบบเดิมๆมีสีสันและรสชาติหลากหลายเพิ่มขึ้นด้วย

4

มาแล้วจะพลาดได้ไง ฮรี่! จัดมาหมด ทั้งปาท่องโก๋ทอดย่างจนกรอบ ราดนมข้นกับสังขยา แป้งกรอบไส้นุ่ม ฟินสุดๆ ตามมาติดๆ ที่ซาลาเปาทอดแป้งอมหวานนิดๆ ดิปสังขยาแบบสะใจ! สังขยาหวานไปนิดแต่กินกะโก๋ละดีงามมาก ใครผ่านไปแถวนั้นก็ลองมาแวะชิมได้นะเคอะ วันนี้เจ่เจ๊เซย์กู๊ดบายยย

 

ร้านปาท่องโก๋เสวย

ราคา    : 30 Baht/Grilled

40 Baht/Bao with Pandan Custard

สถานที่ : หน้าเซเว่นฯแยกถนนทรงสวัสดิ์ ข้างภัตตาคารหูฉลามไชน่าทาวน์สกาล่า เยาวราช กรุงเทพฯ

เวลา : 18.30-00.00(Closed on Mon.)

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่