ครัวพรละมัย เยาวราช’ ความอร่อยที่ร่ำลือไปทั่ว!

กรุณาใส่ซับเฮด

 

ยัง ยังไม่จุใจเจ่เจ๊ วันนี้เรามีร้านดัง ของดี มาฝากคุณผู้ชมอีกหล่าว การันตีได้เลยว่าชาตินี้เกิดมาต้องไปลองให้ได้ อื้อหือ มั่นขนาดนี้เป็นยังไง ไปดูกันน

ครัวพรละมัย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราช สังเกตุธนาคารกสิกรเป็นหลักได้เลยค่ะ ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าร้านนี้ หอยทอดอย่างเด็ด เเต่ที่จริงมีอาหารตามสั่งด้วยนะคะ เช่น สุกกี้กะทะร้อน กุ้งอบวุ้นเส้น ราดหน้าภูเขาไฟ ฯลฯ

1

เริ่มจากบรรยากาศตั้งแต่เดินเข้ามานั่ง ด้วยความที่ขายดีมาก โต๊ะเลยมีเยอะ ตั้งยาวข้างทางดั่งภาพเลยจ้า พนักงานบริการดี รวดเร็ว และที่สำคัญเรียงคิวนะคะ ใครมาก่อนได้ก่อน มาหลังก็รอตามคิวนะเคอะ

2

3

อ๊ะชมวิว ชมบรรยากาศกันไปหอมปากหอมคอ ท้องร้องจ๊อกๆแย้วนะ จัดมา เห็นเครื่อง ส่วนประกอบครบขนาดนี้ เจ่เจ๊เริ่มอดใจไม่ไหว เมนูแรกขอซอฟท์ๆ  ทาโร่คั่วห่อไข่กระทะร้อน (70 บาท)เหร้ยย ไม่ธรรมดานะเหร่ยยย

4

5

ตอนแรกมาหน้าตา เอ๊ะๆ ถูกโต๊ะหรือเปล่า แต่ไม่อยากโป๊ะกลัวหน้าแหก ฮ่าๆ ดูไปดูมา สะกิดคนข้างๆ แกๆนี่เส้นเล็กปะ? เอ๊า ท้าพิสูจน์ อ้ามมม งั่มๆๆ มันคือทาโร่เว่ยแก แต่นางทำหน้าตาดี ดูกลายร่างไม่ใช่ทาโร่เส้นในถุงที่เรากินเลย หอมกลิ่นไหม้ๆ ทำให้รสชาติกลมกล่อม

6

ผัดจนนุ่มหอมกลิ่นไหม้นิดๆ ได้รสเครื่องปรุงเข้าเส้น ทานคู่ซอสพริกก็ได้หรือทานโดดๆก็ได้ ยิ่งกินกับเนื้อไก่ กุ้ง หมึกทั้งหลายนี่ยิ่งฟินน!! ถึงราคาจะแอบแพงไปนิดแต่ยอมใจอะ พักยกไปกับกระทะนี้

เอ๊าๆๆ อย่าเพิ่งกลืนน้ำลายสิจ๊ะ วันนี้เจ่เจ๊ไม่ได้มาแค่นี้ หึหึ ยั่วกันให้หนำใจ รอชมม

 

 

 

ร้านครัวพรละมัย

ราคา 70 บาท

สถานที่ หัวมุมปากซอยแปลงนาม เยาวราช กรุงเทพฯ

เวลา 18.30-02.00

ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่