Strawberry Spring!! ว๊าว สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทั้งร่างกาย และ จิตใจ

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชมม เจ่เจ๊คนสวยรายงานตัวแว้วว วันนี้เจ่เจ๊อยู่ที่ ย่านสีลม แหล่งคนพลุกพล่าน และรถที่แสนจะติ๊ดติดด แต่วันนี้เจ่เจ๊แวะผ่านมาทำธุระก็อดไม่ได้จะต้องหาขนมของฝากมาให้คู๊นผู้ชมกันคร่า เอ๊า!! อย่ารอช้า ตามเจ่เจ๊มาเยยย

1

แต่นแต๊นตอนนี้เจ่เจ๊มาอยู่หน้า ร้าน Milk Plus”  ร้านนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเริ่มแรกเค้ามีร้านที่สยามเปิดมานมนาน ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงอยู่ แต่กับสาขานี้ที่ สีลม ก็เปิดมานานไม่แพ้กันค่ะ และแต่ละสาขาก็ตกแต่งสไตล์เดียวกันร้านโปร่ง โล่ง ดูเงียบสงบ เน้นโทนสีขาวดำ สไตล์ตามโลโก้แม่วัวนั่นเองค่ะ ม๊ออ~มออ~ (ฮา)

2

ส่วนเมนูก็มีทั้งเครื่องดื่ม ขนมปังปิ้ง หรือจะขนมทานเล่นซื้อกลับบ้านไว้ทานยามว่าง ก็มีหมดค่า เมนูที่ชูโรงของร้านนี้ก็คงจะเป็นพวกเครื่องดื่มนมสดทั้งหลายเลยจ้า มีทั้งนมชมพู นมสด หลากหลายเลยทีเดียวววว โฮะๆๆ สำหรับวันนี้เจ่เจ๊จะไปชิมของหวานแบบกรุบกริบ ขอเสนอออ ท่าด๊า เมนู Strawberry Spring” จะออกมาหน้าตาเป็นเยี่ยงไรหนออ มาลุ้นกันนน

3 4

หน่อวว มาแล้นน เป็นการผสมผสานระหว่าง นม และน้ำแข็ง รวมกันแล้วปั่นนนน ไอศครีมกลิ่นวานิลลา ที่ลงตัวกัน โรยหน้าด้วยผลโอวัลตินจัดหนักจัดเต็ม!!! กินคู่กับสตรอเบอร์รี่สด ราดแยมสตรอเบอร์รี่อีกต่อ!! หน้าตาดี กินแล้วคลายร้อน เย็นสดชื่นและฟินสุดๆ แบบนี้ขอบอกว่า “ต้องลอง” แล้วจะติดใจ กริ้วว

5

นอกเหนือจากนี้ยังมีสามรสชาติให้เลือกนะจ้า ใครว่างมาลองง ประทับใจ เอามือทาบอก

คุณภาพประทับใจ หวังว่าจะถูกอกถูกใจหลายๆคนนะค้า ก่อนจะลาจากไปพร้อมสโลแกน Milk Plus สนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทั้งร่างกาย และ จิตใจ Eat Healthy… Live Healthy เจ่เจ๊ขอลาไปเดินหาของกินต่อละ ฮี่ๆ รอติดตามร้านเด็ดกันต่อกันนะเคอะ บะบายยย

 

ร้าน Milk Plus

ราคา    : 180 บาท

สถานที่ : ปากซอยสีลม 19 ก่อนถึงโรงแรม Holiday Inn ถนนสีลม

เวลา :  7:00–22:00

เบอร์ : 02 635 0227

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่