ไอติมหมูแดง!! เปล่านะไม่ใส่หมูแดง พ่อค้าแซ่บแห่งอัมพวา

กรุณาใส่ซับเฮด

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชม เจ่เจ๊แสนซนคนสวย พอถึงวันหยุดก็ได้เวลาตะลอนเที่ยวอีกแว้วว ครั้งนี้ไปตลาดน้ำอัมพวา อากาศค่อนข้างอบอ้าวพอดู เจ่เจ๊ก็เดินชิลล์เรื่อยเปื่อย อากาศร้อนๆแบบนี้คงต้องหวังพึ่งไอศครีมแล้วล่ะ เอ แถวนี้มีอะไรน่าโดนบ้างหน้อวว
1

นี่เจ่เจ๊เลยพามาแวะดับร้อนกันที่ “ไอศกรีมหมูแดง” อ๊ะอ๊ะ อย่าเพิ่งคิดว่าเอาหมูแดงลงไปใส่ในไอศกรีม แต่นี่เป็นชื่อของเจ้าของร้านเขาคร่า เตรี๊ยมมพบกับ “เฮียหมูแดง”

2

แท่มแท๊มม นี่พ่อค้าแซ่บอ่ะเป่าเนี่ยย แซ่บขนาดนี้เดินผ่านตู้แล้วอดใจไม่ไหว ยังงี้ต้องโดนให้ได้!

3

เฮียหมูแดงมีให้เลือกหลากหลายทั้งข้าวเหนียว ทั้งถ้วย ทั้งโคน อ๊า จัดมาเลยถ้วยใหญ่ 5 รส มะนาว ช็อกโกแลต ชาไทย นม เบอร์รี่โยเกิร์ตคร่า ไม่สะเทือนหุ่นบอบบางอย่างเจ๊หรอก โฮะๆ!!

4

ลูกสีเหลืองรสมะม่วงพี่เขาแถมให้ เพราะเจ๊สวย (อ๊ะหลอกก!!)  เพราะเป็นช่วงโปรโมทรสใหม่ต่างหาก ที่สำคัญเนื้อไอติมนุ่มมากๆ หวานกำลังดี ให้เยอะสะใจ แต่ระวังละลายไวนะ

ที่สำคัญเฮียหมูแกชวนลูกค้าเป็นแฟนเพจใน facebook ด้วย เพราะจะมีการเล่นเกมชิงรางวัลและมีการนำรายได้บางส่วนไปทำบุญด้วย ว๊าวว หล่อ เท่ห์แล้วใจบุญขนาดนี้ ใครอยากดับร้อนเดินชิลล์ที่อัมพวา ก็แวะไปอุดหนุนร้าน ไอศกรีมหมูแดงได้เลย ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเรือนสบายรีสอร์ท วันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหนก็แวะไปเที่ยวอัมพวากันได้นะค้า!วันนี้ขอตัวลา กราบงามๆ บ๊ายบายย ซียูววว

 

 

 

 

ร้านหมูแดงไอศครีม

ราคา    : 179 Baht / 5 Scoop

สถานที่ : ตลาดน้ำอัมพวา ตรงข้ามริมระเบียงโฮมสเตย์ อยู่ฝั่งก่อนข้ามสะพาน เลาะไปทางท่าเรือคุณย่า

เวลา : 11.00-21.00 (Open on Fri.- Sun. and National Holiday Only)

12.00-20.00 (Fri.)

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในลานจอดด้านนอก(เสียค่าบริการ)

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่