Shinkanzen Sushi!!! ซูชิปลาดิบสดๆราคาไม่แพง พลาดแล้วจะเสียใจ

 

สวัสดีค่าคู๊นผู้ชมม เจ่เจ๊คนสวยรายงานตัวค่า สำหรับวันนี้เดี้ยนจะพาไปทานอะไรนั้น วันนี้ขอเป็นอะไรเบาๆ กินง่ายตามสไตล์คนชิวๆอย่างเจ๊ วันนี้เราจะพามาลาดตระเวนกันที่ โซนหอพักInterpark      ม.ธรรมศาสตร์(รังสิต) ประตูเชียงราก 2 แหล่งรับประทานยามหัวค่ำจนถึงดึกดื่นอีกย่านหนึ่ง จะมีอะไรรอเราไปชิมอยู่บ้างน้า ไปดูกันดีก่า ฮรี่ๆ

1

นี่เบยยย Shinkanzen Sushi! แต่ช่วงเย็นหลังเลิกเรียนคนจะเยอะเป็นพิเศษ นี่เจ่เจ๊มาต่อคิวรอตอน 4 ทุ่ม ก็ยังมีให้ทาน คิดดู๊วว ซูชิของที่นี่มีหน้าให้เลือกเยอะพอสมควร ราคาตั้งแต่คำละ 10 – 55 บาท หรือจะสั่งเป็นเซ็ทใหญ่แบ่งกันทานก็ได้หากมาหลายคน ราคาเริ่มต้นแค่ 150 บาทเท่าน้านน เท่านั้นไม่พอทางร้านก็ยังมีเมนูที่นอกเหนือจากซูชิให้ได้เลือกทาน อย่างซาซิมิแซลมอนระดับพรีเมี่ยม ไก่คาราเกะ ข้าวหน้าหมูย่าง ข้าวหน้าแซลม่อน ยำปูอัด และสลัด เป็นต้น ซู๊ดน้ำลายแพ้พพ ส่วนเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ ข้าวปั้นหน้าเอนงาวะ หอยเชลล์ และ Foie grast

2

แง่มม เจ่เจ๊ได้คัดสรรสิ่งเหล่านี้มายั่วๆทุกท่านอันได้แก่ แท่มแทมม… อิคุระ ปลาไหล ซาบะดอง แซลม่อน ไข่หวาน หอยเชลล์ และตับห่าน ฯลฯ

3

อื้อหือออ สุดบรรยายมากคร่า ปลาสดรสดี ข้าวหอม ปรุงรสมาเยี่ยม ราคาก็ไม่แพง เรื่องรสชาติเจ่เจ๊ว่าโอเคเลยนะ (ไม่ได้ญี่ปุ่นจ๋า ถ้าเทียบกับซูชิในห้าง หรือร้านดังๆก็คงสู้ไม่ได้ ไม่ได้กินแล้วฟินเวอร์ แต่ก็อร่อยสมราคา สบายกระเป๋า) ค่าเสียหายทั้งหมดนี้ ราคา 259 บาทเท่านั้นจ้า

4

น่านน เหมาะกับคนที่อยากทานซูชิ อาหารญี่ปุ่น แต่ไม่อยากขับรถ หรือนั่งรถออกไปกินไกลๆ มาทานที่นี่ได้ เปิดยันดึก เป็นย่านที่ของกินไม่ขาดจริงๆ เจ่เจ๊แนะนำ คือ ดี๊ย์ดีย์ ^^  สำหรับวันนี้อิ่มแปล้กันไปเรียบร้อย ได้เวลาส่งทุกคนเข้านอน อิอิ เจ่เจ๊ขอลาไปก่อน ติดตามกันใหม่ร้านหน้า สวัสดีค่า…

Shinkanzen Sushi

ราคา    : 259 บาท

สถานที่ : โซนหอพักInterpark ม.ธรรมศาสตร์(รังสิต) ประตูเชียงราก 2

เวลา : 11.00 – 22.30

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในซอย

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่