แถวยาวแค่ไหน ก็จะรอ!! ฮึ่มม กับกล้วยทอดเจ๊น้อยเจ้าเด็ด แป้งกรอบ กล้วยอร่อย!!

 

สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการพอกิน พาอิ่มท้องกับเจ่เจ๊คนสวย ร้านขนมหวานอร่อยมาให้คุณผู้ชมอย่างต่อเนื่อง อดใจรอสักครู่ สำหรับเมนูในวันนี้ เด็ด แซ่บทรวงเช่นเคย ไม่ทำให้ผิดหวังจ้า ป้ะ!

1

นี่เลย เจี๊ยกกๆๆ เกาหูเกาตัวแพ้พ เจย้ย ไม่ช่ายย พอรู้กันยังว่าเจ่เจ๊จะพาไปกินไร นี่งุยย กล้วยย บานาน้าา โพเท้โทน้าาา~ ตอนนี้เราอย่หน้าร้าน เจ้น้อย กล้วยทอด มันทอด เป็นร้านขาย กล้วยทอด มันทอด ชื่อดัง ถึงขนาดเคยลงหนังสือและมีรายการทีวีมาทำแล้ว ร้านจะอยู่ริมถนน

2

สังเกตได้ง่าย เพราะร้านจะมีคนต่อคิวเยอะตลอดเวลา ทำให้การเดินทางบนฟุตบาทตรงนั้น ติดขัดเล็กน้อย ร้านจะมีกระทะทอดใบใหญ่สะดุดตา และมีการต่อคิวที่ยาว ทำให้ใครๆก็ต้องอยากลองชิมดู

3

ชั๊ดชั้ดดี๊ย์ดา…ได้แล้วคร้าบบบ นี่ไง เมนูของร้านก็จะมีกล้วยทอดมันทอด ส่วนใหญ่เค้าจะขายกันที่ชุดละ 20 บาทคร่า ได้ประมาณ 8-9 ชิ้น แต่วันนี้เจ่เจ๊ขอกินแต่กล้วยทอดเด้อ งึ่มมม รสชาติ กล้วยทอดนั้น กรอบนอกนุ่มใน และแป้งที่เค้าใช้ทอด กรอบอร่อยมากๆ มีถั่วลิสงอยู่ในแป้งด้วย รสหวานๆกรอบๆ เนื้อกล้วยสุกกำลังกินไม่เละไม่แข็งจนเกินไป ยิ่งทานตอนร้อนๆนะ อื้อหืออ กินจนเป็นร้อนในก็ยอมค่ะ ชอบเศษแป้งมาก สะใจจจ อย่อยยที่สุดเลย กล้วยทอดเจ้า

4

สรุปคะแนนตามความคิดเห็นของเจ่เจ๊ (เต็ม 5 คะแนน)
รสชาติ : 5  = เป็นกล้วยทอดที่รสชาติดี อร่อย 1 ใน 2 ที่เจ่เจ๊คิดว่าอร่อยที่สุดเบยย
บรรยากาศ : 1.5 = ร้านอยู่ริมถนน คนเดินผ่านไปมา และบางเวลาร้อนมากๆ ฮ่า
บริการ 3 : บริการตามมาตรฐาน
ราคา : 5 = ส่วนตัวแล้วราคาไม่ต่างจากร้านอื่นๆมากนัก แต่อร่อยมากกว่าเยอะเลย
 

ร้านกล้วยทอดเจ๊น้อย

ราคา : 20 บาท

สถานที่ : หัวมุมซอยถนนศรีเวียงหน้าร้านเป็ดย่างนายสร้าง ตรงข้ามปากทางเข้าโรงแรมแชงกรี-ล่า

เวลา : 08.30 – 15.00

เบอร์โทร : 088-220-9909

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถในซอย

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่