ข้าวขาหมู “เจริญแสงสีลม” ยืนยง ความอร่อยเลิศศศ…

 

สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการพากิน พาอิ่มท้องกับเจ่เจ๊คนสวย สวยได้อีกเรื่อยๆ เย้ วันนี้เรามาปักหลักกันอยู่แถว สีลม ร้านที่จะพาไปวันนี้ขอบอกว่าร้านดัง เก่าแก่ ต้นตำหรับมาเอง แท้ ดี แน่นอน คอนเฟิร์มขนาดนี้ จะเป็นยังไง ตามเจ่เจ๊มาเลยค่ะ

1 2

ณ ตอนนี้เรามายืนอยู่หน้าร้านเจริญแสงสีลม เจ้านี้คงไม่ต้องพูดมาก ใครๆก็ทราบกิตติศัพท์ของความอร่อยเลิศของขาหมูเจ้านี้ดี ขอบอกว่าห้ามพลาด!! ร้านนี้เด็ดจริงๆ เจ่เจ๊เห็นนางออกทีวีเยอะมาก เพราะรสชาดิเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร

3

จัดหนักๆแพ้พพ โอ้วโหววว ดูซิค้า เจ่เจ๊สั่งเนื้อหนัง สั่งทั้งเครื่องใน ไส้อ่อน ลิ้น อื้มมม ได้มาแบบนุ่มๆ เมื่อลองช้อนและเอาเข้าไปในปากดู จะรู้สึกถึงรสหวานที่เข้มข้นมากๆ สำหรับผู้ที่ชอบขาหมูรส ออกหวานนำ เนื้อนุ่มหวานอร่อย น้ำขาหมูก็อร่อยเข้มข้น ทานกับข้าวแล้วรสเข้ากันได้ดีเลิศ ตัดกับน้ำจิ้มรสเปรี้ยว เผ็ด กลมกล่อม รสชาติที่ดีมาก ทำให้ร้านขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และถ้าไปช้า จะหมดและอดกินแน่นอนนนน

4

และที่สำคัญที่สุด ข้าวขาหมูที่นี่กินแล้วไม่เลี่ยน มีแต่รสอร่อยคร่า

5

สรุป : ขาหมูความอร่อย สำหรับสาวกเครื่องในที่นี่ ลิ้นใส้ตับหัวใจมาครบ รสชาติกลมกล่อมติดหวานนิดๆ ความนุ่มของหนังและการเคี่ยวให้เปื่อยขอบอกว่าร้านนี้สุดยอด ถ้าชอบคากิร้านนี้มีเพียบแต่ไม่เกิน11โมงก็หมดแล้ว คะแนนน้ำจิ้มพริกกระเทียม ราดกินกับขาหมูอร่อยสุดๆ ถ้าติดการกินขาหมูต้องมีพริกขี้หนูกับกระเทียมแนม เจ่เจ๊แนะนำว่าต้องพกมาเอง555 มาลองกันนะจ๊ะแล้วจะติดใจ–ทราบกันดีอยู่แล้ว ให้5ดาววว เย๊ ปิดจ๊อบสำหรับวันนี้อร่อยเลิศ วันนี้เจ่เจ๊ขอลาไปก่อนเด้อ บุยยยย

 

 

 

ร้านเจริญแสงสีลม

ราคา : 240 บาท (ขาใหญ่)

120 บาท (ขาเล็ก)

50 บาท (ข้อกิ/คากิ)

5 บาท (ข้าวเปล่า)

สถานที่ : ในซอยเล็กๆตรงข้ามอาคาร State Tower (เยื้องโรงพยาบาลเลิดสิน) ปากซอยมีป้าย Silk Suite บางรัก

เวลา : 08.00 – 13.30

เบอร์โทร : 02-234-8036, 02-234-4602

WiFi : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ