นุ่มๆสุดฟินนนนน! เค้กครีมทะลักราคาประหยัดอยู่นี่แล้ว!!

 

อยากทานเค้กราคาไม่แพง จะหาได้ที่ไหนดี? รอบนี้ขอเอาใจคนชอบทานเค้กหน่อยนะครับ ร้านนี้ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อแน่นอน เพราะช่วงที่เปิดตัวใหม่ๆค่อนข้างดัง หลังจากนั้นก็ขยายสาขาเปิดขายเฟรนไชส์เต็มไปหมด ร้านนี้คือร้าน Sweet ‘n Soft เค้กนั่นเองครับ พอคุ้นๆชื่อกันบ้างมั้ย!?

2

ผมเห็นหลายที่แล้วครับ มีตั้งแต่ตั้งโต๊ะขายในตลาดยันขายตามห้าง ตามศูนย์การค้าต่างๆ รอบนี้ผมที่มาบุกโซนศูนย์อาหารเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยฯ หลังจากกระหน่ำทานทั้งเครป ทั้งซูชิ ก๋วยเตี๋ยวอีกสารพัดก็เกิดอยากจะหาอะไรหวานๆนิ่มๆไม่ต้องเคี้ยวเยอะมาทาน เหลือบไปเจอเค้กร้านนี้ก็จัดสิครับ ทางแบรนด์เขาเคลมว่าเป็นเค้กไม่หวานมาก แถมไขมันต่ำด้วยนะเออ! คนผอม(น้อย)อย่างผมก็ต้องทานอะไรเฮลธ์ตี้สิเน้อออ (เหรอ!?)

3

พอถึงเวลายืนเลือกจริงๆก็ตาลายครับ เค้กสีสวยละลานตาเต็มโต๊ะไปหมด จะเลือกอันไหนดีล่ะนี่ ตอนแรกว่าจะซื้อมาล้างปากชิ้นเดียว แต่ความงกบังตาครับ ก็ 1 ชิ้น 35 บาท แต่ 3 ชิ้น 100 ยังไง๊ยังไงผมก็จะเลือกอันที่ถูกกว่า ถึงมันจะต่างกัน 5 บาทก็ตาม(ฮา)

4

สุดท้ายก็เลือกได้สิ่งเหล่านี้มาครับ เค้กสตอเบอร์รี่ เค้กคิทแค็ทช็อกโกแลต แล้วก็เค้กชาเขียวถั่วแดง ประมาณว่าขอลองอย่างละแบบเลยแล้วกันน! อิ

5

เริ่มที่เค้กวานิลลาสตอเบอร์รี่นะครับ ส่วนตัวผมว่าเนื้อสตอเบอร์รี่ดีมากกกกกกก! ลูกที่นอนแปะอยู่บนหน้าเค้กนี่แบบว่าทั้งใหญ่ทั้งหวานนุ่ม(อาจจะเป็นเพราะรสแยมหรือเปล่าไม่ทราบแต่ดี๊ดี) วิปครีมก็มาแบบจัดเต็มดีครับ หวานน้อยก็จริงแต่ความมันก็สะใจมากเหมือนกัน (ฮา) เค้กช็อกโกแลตกับชาเขียวก็โอเคครับ แป้งนุ่ม หวานไม่มาก ได้เท่านี้ในราคานี้ผมว่าก็โอเคแล้ว เหมาะกับคนที่ชอบทานเค้กฟองน้ำหวานน้อยๆ(แต่ครีมทะลัก)มากครับ บอกเลย

1

จริงๆร้าน Sweet ‘n Soft ถือว่าเป็นร้านเค้กที่หาง่าย รสชาติใช้ได้ ราคาเบาๆทีเดียว ใครอยากซื้อเค้กไปทานเล่น ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านที่น่าสนใจครับ

 

Sweet ‘n Soft Cake

ราคา    : 100 บาท / 3 ชิ้น

สถานที่ : ร้าน Sweet ‘n Soft Cake ศูนย์อาหารซอย100ร้าน เซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยฯ

เวลา : 10.00 – 21.00

เบอร์โทร : 086-013-8476

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถที่ Center One

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่