ดับร้อนแบบชิวๆ! ด้วยไอศกรีมโยเกิร์ตสุดมุ้งมิ้งงงง!!

 

อากาศร้อนๆๆๆๆแบบนี้ แค่คิดว่าเดินสบายๆอยู่ในห้างแต่ต้องเดินออกเนี่ย ก็เสียกำลังใจแล้วครับ(ฮา) แต่จะทำยังไงได้ ก็ธุระผมไม่ได้อยู่ตึกนี้นี่นา ยังไงก็ต้องเดินฝ่าแดดเปลี่ยนตกอยู่ดีครับ

ตอนนี้ผมยังคงอยู่ที่ซอย 100 ร้าน ห้างเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยฯอยู่ครับ ก่อนจะออกไปตากแดด ยังไงผมก็ต้องมีตัวช่วย  และตัวช่วยของผมในวันนี้คือเจ้านี่ครับ!!

2

Hachiko Soft Serve !!! ไอศครีมโยเกิร์ตนั่นเองงง เป็นร้านเล็กๆซ่อนตัวอยู่ในศูนย์อาหารซอย 100 ร้าน เซ็นเตอร์วัน เช่นเดียวกัน ติดกับร้าน Ginza Sushi ที่เคยพูดถึงไปแล้วเมื่อคราวก่อนเลยครับ

ร้านมีสัญลักษณ์เป็นน้องหมา หน้าตาน่าเอ็นดูมากๆครับ บอกแล้วว่าผมเป็นผู้ชายมุ้งมิ้ง อะไรน่ารักก็ชอบหมด จัดไปเลย!! ไอติมโยเกิร์ตเพิ่มโอรีโอ้กับมาร์ชเมลโล่( 35 บาท)

1

อืมม์ ถ้วยเล็กไปนิด แต่รสชาติไอติมก็ดีครับ กึ่งๆเป็นวนิลากับโยเกิร์ตบวกกัน ออกนมๆหน่อย ท็อปปิงก็ให้มาแบบไม่มากไม่น้อย ถือว่ารับได้อยู่ แม้จะแอบคิดในใจว่ากินบลิซซาร์ดถ้วยเล็กน่าจะถูกกว่า(ฮา) หวานอมเปรี้ยวนิดๆกำลังดีเลยครับ ที่เสียดายอย่างเดียวคือเนื้อไอติมละลายง่ายไปหน่อย ถ่ายรูปไปไม่ถึงนาที ยังไม่ทันออกจากเขตติดแอร์ก็ละลายไปแบ้วววว! ผมนี่ซดเอาแทนน้ำเลย(ฮา)

โดยรวมๆร้าน Hachiko Soft Serve ก็เป็นร้านขายไอศกรีมเล็กๆที่รสชาติโอเคครับ ใครชอบโยเกิร์ตก็มาลองทานกันดูได้ แต่รีบทานหน่อยนะครับ เนื้อไอติมละลายไม่รอใครจริงๆนะเออ!

 

Hachiko Soft Serve

ราคา    : 35 บาท

สถานที่ : ร้าน Hachiko Soft Serve ศูนย์อาหารซอย100ร้าน เซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยฯ

เวลา : 10.00 – 21.00

เบอร์โทร : 081-811-7262, 086-555-5516

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถที่ Center One

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่