ยืดกว่านี้มีอีกมั้ย!? แป้งเครปหนึบหนับแบบนี้ต้องที่นี่เท่านั้น!

เครปเย็นไส้นูเทลล่ากล้วยโรยกราโนล่า

ละลานตาจริงๆครับเมียงดงสตรีทฟู้ดของกรุงโซล เกาหลีใต้ ผมเดินจนงงไปหมด ไม่รู้ร้านรวงอะไรอยู่ตรงไหนอ่านไม่ค่อยจะออก(ฮา) เห็นอะไรน่าสนใจก็แวะหมดครับ คราวนี้เดินมาเจอร้านขายขนมอย่างนึงที่หน้าตาคุ้นม๊ากมาก เครปนั่นเองครับ! แต่เป็นเครปแบบเย็น ไม่ใช่แบบกรอบที่เราทานกันนะครับ เอาล่ะ ว่าแล้วก็ลองหน่อย

1

ผมสั่งเครปช็อกโกแลตกล้วยและกราโนล่า(4,000 won หรือ ประมาณ 121 บาท) ครับ อย่าถามว่าสั่งรู้เรื่องได้ยังไง ก็ชี้ๆจิ้มๆเอาครับ บอกเลย

2

ร้านที่นี่ให้ของเยอะมาก อัศจรรย์ใจมาสักพักแล้วครับ เทียบราคาก็เท่ากับร้านอาหารในห้างเมืองไทย แต่ใจยังไม่ป้ำเท่าที่นี่เลย แป้งเครปทำสดๆแผ่นบางสีสวยพับครึ่ง โปะเต็มๆด้วยช็อกโกแลต(ที่ผมคาดว่าเป็นช็อกโกแลตเฮเซลนัทขวัญใจเด็ก– นูเทลล่า) ตามด้วยกล้วยสองลูก! โรยด้วยกราโนล่าอีกโครมหนึ่ง ม้วนๆแล้วปาดด้วยช็อกโกแลตอีกที อื้อหือ รอกินไม่ไหวเลยครับ3

4

กัดเข้าไปเจอช็อกโกแลตเต็มปากเต็มคำกับกล้วยหอมหวานกำลังกิน กราโนล่ากรุบกรอบ ที่แน่ๆคือรสนูเทลล่าเต็มๆ เข้าคู่กับแป้งยืดๆหนึบๆ โอ๊ยยยย ขนมเอาใจเด็กอ้วนของแท้จริงจริ๊งงงงง!!

ส่วนตัวผมชอบเครปร้อนแป้งกรอบมากกว่าครับ อันนี้สำหรับผมมันยืดไป สมกับเป็นขนมของประเทศเกาหลีที่ชอบทานแป้งยืดกันจริงๆ ยังไงคนที่ชอบทานแป้งแบบนี้ มาลองเครปเย็นที่นี่ รับรองต้องไม่ผิดหวังแน่นอนครับ สะใจแท้!!!

 

เครปเย็นไส้นูเทลล่ากล้วยโรยกราโนล่า

ราคา    : 4,000 won ประมาณ 121 บาท

สถานที่ : Street Food ถนนเมียงดง, เกาหลีใต้

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่