สนไหม!!! ซูชิเบอร์เกอร์ มิกซ์แอนด์แมชต์ ที่ Washi สุขุมวิท25

Washi ซูชิเบอร์เกอร์

 

เคยลองกันรึยัง ซูชิเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ที่ผสมผสาน 2 วัฒนธรรมเข้าด้วยกันอย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับคนที่ชอบทานซูชิจะต้องหลงรักแน่นอนเลย ด้วยการนำข้าวญี่ปุ่น มาแทนขนมปัง เรียกได้ว่าเหมือนการทานซูชิแบบเบอร์เกอร์เลย
แถมยังมีเมนูให้เลือกกันหลายเมนูเลยหละ อ้อ ทางร้านเขาการันตีเลยนะว่า ข้าวของทีนี้ไม่มีทางแตกแน่นอน บอกเลยที่นี่มีกว่า100เมนูให้เลือกันเลยทีเดียว สาวกอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาดเลยเชียว เห็นอย่างงี้แล้วเราจะอดใจได้ยังไงกันต้องตามไปชิมกันสิ

1

มาเริ่มกันที่เมนูแรกกันเลยดีกว่า Beef and Foie gras sushi ซูซิเบอร์เกอร์หน้าเนื้อและตับห่าน เนื้อออสเตรเลียส่วนริบอายและฟัวกราส์ เมนูนี้ห้ามพลาด! ฟัวกราส์รสละมุนเคี้ยวคู่กับเนื้อริบอายที่ปรุงมาแบบมีเดียมแรร์ ความนุ่มฉ่ำหวานของสองวัตถุดิบผสมผสานกับซอสเทริยากิ โดยเฉพาะข้าวของที่นี่ ตอนแรกก็คิดว่าหยิบขึ้นมายังไงมันต้องแตกแน่ๆ แต่กลับผิดคาดจริง ๆ แถมนุ่มละมุนอย่างไม่น่าเชื่อ

2

Spider sushi burger เบอร์เกอร์ญี่ปุ่นหน้าปู่นิ่ม เห็นที่แรกถึงกับตกใจ เล่นเอาปูนิ่มมาทั้งตัวเลยหรอเนี่ย แถมเอาไปทอดให้กรอบอีก กลายเป็นปูนิ่มที่ทอดกรอบ เอ๊ะ ตกลงจะนิ่มหรือจะกรอบ คิคิ และที่ขาดไม่ได้เลย ต้องโปะด้วยข้าวญี่ปุ่น รสชาตินี่ไม่ต้องบอกเลย ใครที่ชอบปูนิ่ม ต้องรักเมนูนี้แน่นอน

3

California sushi burger ซูซิเบอร์เกอร์หน้าปลาดิบรวม อีกหนึ่งเมนูสุดพรีเมี่ยม ที่ให้รสสัมผัสเหนียวนุ่มหอมกลิ่นข้าวใหม่ ไข่หวาน ปูอัด ปลาทูน่าสด และปลาแซลมอนนอร์เวย์เกรดพรีเมี่ยม ไม่ได้มาแบบคำเล็กๆ แต่มาแบบชิ้นโตๆไม่มีกั๊ก ราดซอสสไปซี่มาโย ท็อปด้วยไข่แซลมอน และไข่กุ้งแบบเน้นๆ…เมนูนี้เอาใจคนรักปลาดิบอย่างเราเลย รสชาติกลมกล่อมลงตัวแบบสุดด้วยหลายท็อปปิ้ง
4
Hamberg sushi Burger  เบอร์เกอร์ญี่ปุ่นหน้าแฮมเบิร์กหมู รสชาติเข้มข้น ราดด้วยซอสกลมกล่อม หอมกลิ่นงา
5

Dragon sushi burger เบอร์เกอร์ญี่ปุ่นหน้าปลาไหล ปลาไหลย่าง ทาด้วยซอสฉ่ำ โรยด้วยไข่กุ้ง ปลาไหลรสชาติเด็ดโดนใจ

6

Tenju tempura sushi burger เบอร์เกอร์ญี่ปุ่นหน้ากุ้งเทมปุระซอสเทนจู กุ้งเทมปุระตัวโตๆ ทาด้วยซอสเทนจู โปะด้วยข้าวนุ่มๆ

7

Salmon Teriyaki Sushi Burgerปลาแซลมอนนอร์เวย์ชิ้นโตที่จัดให้แบบไม่มีกั๊ก ผ่านการย่างไฟอ่อนๆ ให้กลิ่นหอมกรุ่นและราดด้วยซอสเทริยากิเสริมความอร่อยด้วยไข่หวาน

8

pork shabu sushi burger เบอร์เกอร์หมูชาบู หมูชาบูเนื้อนุ่ม ราดซอสฉ่ำ สไตล์ญี่ปุ่น

9

unagi onsen don ข้าวหน้าปลาไหล ไข่ออนเซ็น  ข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ โปะด้วยปลาไหลฉ่ำซอส ตามด้วยไข่ออนเซ็นฟองโต

10

sashimi salad ยำสลัดปลาดิบรวม ผักสลักกรอบๆ พร้อมกับเนื้อปลาแซลมอนและเนื้อปลาทูน่า ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด บอกเลยน้ำจิ้มซีฟู้ดที่นี่รสแซ่บมากก

11

checken karake lava ไก่คาราเกะ ลาวา ไก่คาราเกะทอดร้อนๆลาดด้วยซอสลาวาสุดพิเศษ กรอบนอกนุ่มใน อร่อยเข้ากันกับซอส

12

13

16

หากเบื่อความจำเจ คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี เราจะขอพาคุณไปลิ้มลองความอร่อยใหม่กับซูชิเบอร์เกอร์ ที่มีมากถึง
10 หน้า 10 สไตล์ แถมข้าวที่นี่คือนุ่มมาก ดีงาม พร้อมการันตีข้าวที่นี่ไม่มีแตกด้วยอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นกว่า 100 เมนู ให้เลือกกัน จะข้าว จะซูชิ จะเบอร์เกอร์ ราเมนก็มี ไก่ทอดก็มา เรียกว่าครบวงจรกันเลยทีเดียวแถมวัตถุดิบที่นี่การันตีคุณภาพ สดใหม่ ทำวันต่อวันกันเลยทีเดียว อีกอย่างที่นี่มีที่ให้นั่งเล่นกันชิวๆได้เลย แถมมีปล๊กบริการให้ฟรีอีกต่างหาก แล้วอย่างงี้จะพลาดได้ยังไง ต้องรีบมาลองกันแล้วไม่งั้นพลาดแน่นอน

 

 

481-483 ถ.สุขุมวิท (ซ. สุขุมวิท 25) ต.คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

11.00น.-20.00น.