ตะลุยร้านเด็ดกับแม็คโคร

 EP.7

 

            ฮัลโหลทุกคน ตะลุยร้านเด็ดกับแม็คโครวันนี้ เราก็มาอยู่กันที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

พูดถึงพัทยาละก็ หืมมม ชาวต่างชาติเพียบบ และที่เยอะไม่แพ้กันก็คือร้านอาหารนั่นเอง

วันนี้เราเลยมาตามหาร้านเด็ดที่นี่กัน

และแล้วเราก็เจอ “ ร้านเยี่ยม ” (YIAM RESTAURANT) ที่นี่ไม่ได้เยี่ยมแค่ชื่อร้านนะคะ แต่อาหารร้านนี้ก็เยี่ยมสมชื่อ แถมยังมีเมนูมากมายหลากหลายสไตล์ รองรับคนทุกสัญชาติ และเป็นอีกร้าน ที่ชาวต่างชาติก็นิยมมากินกัน เพราะร้านเปิดตลอด 24 ชม. ว้าวว

อยากรู้แล้วว่าอาหารร้านนี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

บอกเลยว่าทุกเมนูเป็นเมนูยอดฮิตของทางร้าน ที่จัดหนักจัดเต็มมาให้ได้ลองชิมกัน

หูย…หน้าตาน่าทานมาก มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละจานรสชาติจะเป็นอย่างไร

เปิดกันด้วยเมนูนี้ แค่สีสันก็ชวนเข้าหาไปครึ่งทางแล้วกับเมนู “ ข้าวอบสับปะรด ” เป็นข้าวที่ผัดกับผงกระหรี่ กุ้ง เนื้อสับปะรด และมะเขือพวง บอกเลยว่าหอมกลิ่นเครื่องเทศมาก ดีไซน์การแต่งเมนูนี้ก็ถือว่าเก๋มากเลยทีเดียว

ต่อด้วย “ เนื้อจระเข้ผัดพริกไทยดำ ” ใครไม่เคยกินเนื้อจระเข้ก็ต้องมาลอง

กินไปคำแรกนึกว่าเนื้อไก่ พอรู้ว่าเป็นเนื้อจระเข้ก็แอบตกใจ เพราะไม่มีความคาวเลยจริงๆ

ฟีลเหมือนกินไก่ผัดพริกไทยดำ

ต่อไปเมนูสุดฮิตตลอดการ ไปที่ไหนก็ต้องสั่งมาซดน้ำร้อนๆ นั่นก็คือ “ ต้มยำกุ้ง ”

รสต้มยำมีความเปรี้ยวนำ ใครชอบกินเปรี้ยวต้องชอบแน่ๆ ซดตอนน้ำร้อนๆกลมกล่อมไม่เบาพร้อมกุ้งตัวโตๆ หลายตัวอยู่ในหม้อ คนรักต้มยำก็ต้องชอบแน่ๆ

และเมนูสุดท้าย “ สเต๊กไก่ ” เมนูนี้จะกินให้ฟินก็ต้องกินตอนร้อนๆ เนื้อเด้งๆ ได้อรรถรสมาก สเต๊กชิ้นใหญ่ๆ กินจานเดียวอยู่เลยนะเชื่อสิ เนื้อนุ่มไม่เหนียวติดฟัน คือดีย์

อย่างที่เกริ่นไป ว่าร้านนี้เขามีเมนูที่หลากหลาย รองรับทุกความต้องการของลูกค้า เพราะวัตถุดิบต่างๆทางร้านสามารถหาซื้อได้ที่แม็คโครอยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำเมนูสไตล์ไหน ก็สามารถทำได้หมด โดยไม่ต้องกังวลว่าวัตถุดิบจะด้อยคุณภาพ

ร้านเยี่ยม

ที่ตั้ง : พัทยาสายสอง ในตัวเมืองพัทยา 20150

Tel. :   038-421-410

เวลาเปิด-ปิด : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

และวันนี้ Makro พร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจร้านอาหาร สามารถสร้างจุดเด่นได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สด ครบ งบ “หากอยากทำธุรกิจอาหาร คิดถึง Makro คู่คิดธุรกิจคุณ”

ติดตามร้านอาหารดีๆ พร้อมเมนูเด็ดๆ แบบนี้ได้ใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 17.30 น. ทางเพจ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนล่ะ เจอกันในตอนต่อไปนะคะ