ตะลุยร้านเด็ดกับแม็คโคร

 EP.6

สวัสดีค่ะ วันนี้เราก็มาไกลกันอีกแล้ว อยู่กันที่จังหวัดอุดรธานี นั่นเอง! เราจะมาตะลุยร้านเด็ดกันในแถบภาคอีสานกันบ้าง และตอนนี้เราอยู่ที่ร้าน ” FLUID Restaurant & Bar ” (ฟลูอิด) โดย “ คุณโน้ต ” เป็นเจ้าของร้าน ร้านมีทั้งโซน In Door และ Out Door แนวอาหารฟิวชั่น ใจกลางเมืองอุดร เรียกได้ว่าเป็นร้านที่คนอุดรรู้จักกันดีเชียวหล่ะ พูดถึงอาหารที่นี่แน่นอนว่าเด็ดไม่แพ้กัน

เมนูแรก ” พิซซ่าลาบเป็ดกรอบ ” เนื้ออกเป็ดหั่น นำไปทอดให้กรอบ  วางบนแป้งพิซซ่าและชีส ใช้ซอสพิซซ่าสูตรจากทางร้าน มีความอาหารอีสาน+อาหารอิตาเลี่ยน เข้ากันแบบไม่น่าเชื่อ ทานร้อนๆนะ โคตรดีนะเมนูนี้

ต่อกันที่ ” ซี่โครงรางรถไฟ ” เมนูนี้เป็นอีกเมนูที่ดีต่อใจซี่โครงย่าง หมักเนื้อและใช้ซอสบาร์บีคิวสูตรเด็ดจากทางร้าน เสิร์ฟคู่กับผักและเฟรนช์ฟรายส์แท่งใหญ่ เนื้อมีความเปื่อยละลายในปาก ไม่ได้มีแต่กระดูกนะ เนื้อเขาก็แน่นนะเออ รักเลยนะเมนูนี้

เมนู ” ต้มแซ่บกระดูกอ่อนหม้อไฟ ” น้ำซุปบอกเลยว่าเด็ดจริง แซ่บๆ เปรี้ยวนำถือว่าเป็นต้มแซ่บของจริง ตัวกระดูกหมูก็เนื้อเยอะแทะเพลินสุดอะไรสุดค่ะคุณ งานนี้ ซดร้อนๆ

โอ้ยย ตื่นเลยค่ะตื่นนน

และปิดท้ายด้วยเมนู ” ลาบแซลมอน ” ใช้เนื้อปลาแซลมอนหั่นเต๋า รสเผ็ดแซ่บคลุกกับปลาแซลมอนเข้าถึงเนื้อสุดๆ เสิร์ฟคู่กับผักสดและเกี๊ยวทอด ใครชอบแซลมอนก็ต้องโดนแล้ววววว

ยังไม่หมดแค่นี้นะร้านเขายังมีเครื่องดื่มดีๆอย่าง “ ม็อกเทล ” ให้ได้ชื่นใจกันอีกด้วย

บอกเลยว่าร้านนี้เขาเน้นคุณภาพวัตถุดิบและและความสดสะอาด ได้มาตรฐานจากแหล่งที่เชื่อถือได้อย่างแม็คโคร แถมยังมีหลายสาขาทั่วประเทศ เข้าถึงได้ง่าย รวมถึงในจังหวัดอุดรธานีด้วย

ร้าน FLUID

ที่ตั้ง :   อยู่ใกล้กับโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ถนนศรีชมชื่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

TEL : 084-642-8239

เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-เสาร์ 18.00 – 00.00 น.

 

และวันนี้ Makro พร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจร้านอาหาร สามารถสร้างจุดเด่นได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สด ครบ งบ “หากอยากทำธุรกิจอาหาร คิดถึง Makro คู่คิดธุรกิจคุณ”

ติดตามร้านอาหารดีๆ พร้อมเมนูเด็ดๆ แบบนี้ได้ใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 17.30 น. ทางเพจ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนล่ะ เจอกันในตอนต่อไปนะคะ