ตะลุยร้านเด็ดกับแม็คโคร

EP.3

 

วันนี้ตะลุยร้านเด็ดกับแม็คโคร พามาที่ๆ เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดฮิตของวัยรุ่น และเป็นตลาดกลางคืน ที่ไม่ได้มีแค่ของเก๋ๆ เสื้อผ้า แต่ยังมีของกินเพียบบบบบบ..นั่นก็คือ

“ ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ” นั่นเอง หลายคนอาจจะรู้จักกันดี และหลายคนก็คงรู้จักแต่ไม่มีโอกาสได้มา งั้นวันนี้เราไปดูกันดีกว่า ว่าร้านของที่นี่จะเป็นร้านอะไรกันนะ? ตามมาดูกันเล้ย

 

 

ร้านเด็ดที่เรียกได้ว่าเป็น Top 10 ของที่นี่ นั่นก็คือร้าน “ต้มยำไข่กระฉูด”

โดยมี “ คุณแคทและคุณเก่ง ” เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งที่นี่เขาขายดีมาก กว่า 600 ชามต่อวัน! และที่ดีต่อใจไปกว่านั้น ร้านนี้เขามีเส้นที่ไม่เหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวอื่นๆ นะจ๊ะ แต่มีเส้นให้เลือกถึง 10 อย่าง และน้ำซุปถึง 4 แบบด้วย โห..เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย มาดูกันว่าเมนูเด็ดของร้านนี้มีอะไรบ้าง

เริ่มด้วยเมนู   “ต้มยำหมูเด้ง” รสต้มยำแบบเข้มข้น เปรี้ยว เค็ม หวานแบบลงตัวมาก
หมูเขาก็เด้งสู้ฟันสุดๆ เสิร์ฟทานร้อนๆ รับรองว่าดีต่อใจ ถ้าใครชอบกินรสเปรี้ยวนี่มีสั่งเพิ่มอะ

เมนูนี้คือ “หม้อไฟหมูรวม” ต้มยำที่นี่บอกเลยว่าไม่ต้องมีเครื่องปรุงใดๆ เพราะรสต้มยำเขาการันตีความเด็ด โดยมีของทอดท็อปบนน้ำต้มยำเข้มข้น ได้แก่ หมูทอด ไก่ทอด ทะเลรวม และไข่ต้มของโปรด ยิ่งทานคู่กัน ยิ่งหยุดไม่ได้จริงๆ

 

เมนูนี้มีว้าว “ ต้มยำหม้อไฟกุ้งแม่น้ำ ” รสต้มยำมีความแซ่บ ได้รสต้มยำแท้ๆ

กลมกล่อมลงตัวมากๆ สามารถเลือกเส้นได้ 2 แบบ ส่วนเครื่องเขาให้มาแบบล้นๆ พร้อมไข่ต้ม ใช้กุ้งแม่น้ำตัวโต  รวมๆ แล้ว ในหม้อน่าจะมีประมาณ 10 กว่าตัวได้ คือ….เด็ดจริงๆ กินคนเดียวมีอืดนะเมนูนี้ เอาใจไปเลย!

ไม่แปลกใจที่ร้านต้มยำไข่กระฉูด ได้เป็นร้านไฮไลท์ของตลาดนัดรถไฟ เพราะรสชาติและวัตถุดิบของเราดีมากจริงๆ ยิ่งกุ้งแม่น้ำไซซ์นี้ หายากมาก คุญแคทจึงเลือกวัตถุดิบดีๆแบบนี้จาก แม็คโคร เพราะต้องการคุณภาพของอาหารที่สม่ำเสมอ สด ขนาดใหญ่ เนื้อแน่น

ทำให้ลูกค้าติดใจ และกลับมากินใหม่ซ้ำๆ รวมถึงเครื่องต้มยำและเส้นต่างๆ ที่ร้านมีถึง 10 แบบ คุณแคทก็เลือกให้ แม็คโคร มาช่วยดูแลกิจการของร้าน เรียกได้ว่า สะดวก ครบครัน แถมประหยัด ทำให้ร้านต้มยำไข่กระฉูดสามารถรักษามาตราฐานของร้านได้ไม่ยากเลย

 

ร้านต้มยำไข่กระฉูด

ตั้งอยู่ที่ : ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ อยู่ติดกับซีคอนศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

เวลา : 18.00 – 00.00 เปิดวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

เบอร์ : 089 – 061 – 7038

 

และวันนี้ แม็คโคร พร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจร้านอาหาร สามารถสร้างจุดเด่นได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ “สด ครบ งบ” ทั้งความสดของวัตถุดิบ สินค้าหลากหลายครบครัน และที่สำคัญประหยัดงบประมาณ  “หากอยากทำธุรกิจอาหาร คิดถึง Makro คู่คิดธุรกิจคุณ”

 

ติดตามร้านอาหารดีๆ พร้อมเมนูเด็ดๆ แบบนี้ได้ใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 17.30 น. ทางเพจ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนล่ะ เจอกันในตอนต่อไปในวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน น้า