ครัวพรละมัย เยาวราช

ความอร่อยที่ร่ำลือไปทั่ว!

 

ยัง ยังไม่จุใจเจ่เจ๊ วันนี้เรามีร้านดัง ของดี มาฝากคุณผู้ชมอีกหล่าว การันตีได้เลยว่าชาตินี้เกิดมาต้องไปลองให้ได้ อื้อหือ มั่นขนาดนี้เป็นยังไง ไปดูกันน

ครัวพรละมัย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเยาวราช สังเกตุธนาคารกสิกรเป็นหลักได้เลยค่ะ ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าร้านนี้ หอยทอดอย่างเด็ด เเต่ที่จริงมีอาหารตามสั่งด้วยนะคะ เช่น สุกกี้กะทะร้อน กุ้งอบวุ้นเส้น ราดหน้าภูเขาไฟ ฯลฯ

1

เริ่มจากบรรยากาศตั้งแต่เดินเข้ามานั่ง ด้วยความที่ขายดีมาก โต๊ะเลยมีเยอะ ตั้งยาวข้างทางดั่งภาพเลยจ้า พนักงานบริการดี รวดเร็ว และที่สำคัญเรียงคิวนะคะ ใครมาก่อนได้ก่อน มาหลังก็รอตามคิวนะเคอะ

2

3

อ๊ะชมวิว ชมบรรยากาศกันไปหอมปากหอมคอ ท้องร้องจ๊อกๆแย้วนะ จัดมา เห็นเครื่อง ส่วนประกอบครบขนาดนี้ เจ่เจ๊เริ่มอดใจไม่ไหว

4

เมนูถัดไปก็คืออ ออส่วนกระทะร้อน(70 บาท) ปิดท้ายเพราะว่าไม่ลองไม่ได้เมนูนี้ ร่ำลือกันักหนาว่าเด็ดจริงจัง นี่ติดใจกระทะร้อนด้วย ไม่ใช่อะไร ฮ่าๆ

5

รอไม่นานเช่นเคยก็มาเสริฟ พร้อมเสียงซู่ซ่า ร้อนสะเด็ดด

6

จัดไป อย่ารอช้า ยิ่งร้อน ยิ่งอร่อยย หอยนางรมตัวปังๆ ได้กลิ่นไหม้นิดๆ หอมอีกแล้ว ดีจริง!! แป้งด้านข้าง กรอบมาก ด้านในก็กรอบปนนุ่ม หอยก็สด อร่อยย ยิ่งทานกับซอสพริกเพิ่มรสชาติ คลุกให้เข้ากันก็ยิ่งฟินนนน กรี๊ดด

มื้อนี้เจ่เจ๊ยอมม จะกี่แคล ทำร้ายหุ่นอันบอบบางนี้แค่ไหนก็ขอยอม ยกนิ้วให้ไปเลย อร่อยมากร้านนี้ จะไปอีกๆๆ ร้านนี้ดี มากันเยอะๆนะ ใครไม่เคย ขอบอกว่าพลาดจริงชีวิตนี้ วันนี้เจ่เจ๊ลาไปก่อน สะบัดผมสวยๆบอกลา บ๊ายบายย

 

 

ร้านครัวพรละมัย

ราคา 70 บาท

สถานที่ หัวมุมปากซอยแปลงนาม เยาวราช กรุงเทพฯ

เวลา 18.30-02.00

ไม่มีที่จอดรถ

 

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่