จะสั่งอะไร!? ถ้ากินก๋วยจั๊บไม่สั่งก๋วยจั๊บ!!

ร้านก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ

อยู่ๆวันนี้ก็เกิดอยากจะกินเกาเหลาร้านก๋วยจั๊บขึ้นมา นึกอยู่นานเลยครับว่าจะไปทานที่ไหนดีที่อร่อยและเครื่องเกาเหลาสะใจๆ สุดท้ายก็นึกถึงร้านก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ที่ถนนจันทน์44 ก็รีบบึ่งรถไปเลยครับ หิววววว!

1

ร้านนี้จะอยู่ริมถนนเลยครับ ตรงปากซอยถนนจันทน์ 44 หาไม่ยากเลยเพราะเป็นร้านเดียวที่ขายก๋วยจั๊บและป้ายร้านก็สังเกตง่าย ที่ยากคือหาที่จอดรถครับ ปัญหาประจำของผู้ใช้รถใช้ถนนตาดำๆอย่างเราๆ(ฮา)

2

จอดเสร็จก็เดินมา หลับตาสั่งยังได้ เกาเหลาทุกอย่างพิเศษ(60 บาท) ร้านนี้ผมชอบมากครับ มาก็อย่างบ่อย เพราะรสชาติเฮียค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ พริกไทยเผ็ดกำลังดีกำลังกิน ไม่ทรมานเท่าไหร่ในสภาพอากาศเดือดจนหัวจะล้านของกรุงเทพฯอย่างงี้ (เวอร์)

3

ถึงหน้าตาเกาเหลาผมจะดูธรรมดาแต่ขอบอกเลยว่ารสชาติดีนะคร้าบบบ หมูกรอบนี่หนังกรอบเนื้อแน่นดี เคี้ยวเพลินๆ ตับก็ชิ้นใหญ่ ไส้ก็เคี้ยวหนึบ นุ่มๆลื่นๆ โอ๊ยยย ดีครับดี กลิ่นไม่เหม็นคาวเลย จิ้มน้ำส้มเปรี้ยวๆเผ็ดๆเพิ่มรสชาติ ตักทานคู่กับข้าวเปล่า เหยยยย! ฟินครับฟินนนนนน!!

4

บอกเลยว่าใครเป็นคอก๋วยจั๊บยังไม่เคยมาลองร้านนี้ถือว่าพลาดนะครับ เพราะถึงผมจะสั่งเกาเหลาแต่ไม่ได้แปลว่าก๋วยจั๊บเค้าไม่ดีนะเออ เส้นก็เหนียวนุ่มดีครับ ถ้าชอบเหนียวนิดน่าจะถูกปากทีเดียว ส่วนใครเบื่อเส้นแล้วสั่งเป็นเกาเหลามาทานคู่กับข้าวอย่างผมก็ดีนะครับ แนะนำเลย ข้อด้อยอย่างเดียวของร้านนี้สำหรับผมนะ คือมาทีไรกินเปลืองทุกที เพราะมันจะหยุดสั่งไม่ด้ายยยยย!

 

 

ร้านก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ

ราคา    : 60 บาท(พิเศษ)

สถานที่ : ร้านก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ริมถนน ปากซอยจันทน์ 44 ถนนจันทน์ กรุงเทพฯ

เวลา : 08.00-16.30

เบอร์โทรศัพท์ : 02-213-3007

WiFi    : ไม่มี WiFi

ที่จอดรถ : จอดรถริมถนน

ที่มา Facebook Page : Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่